Cavani đính hôn với người yêu mới

17/05/2013 17:56 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi dứt tình cũ với cô vợ Maria Soledad, tiền đạo Edinson Cavani nhanh chóng đắm mình trong mối quan hệ mới khi tiếp tục chuyện yêu đương với một nàng “Maria” khác.

(TNO) Ngay sau khi dứt tình cũ với cô vợ Maria Soledad, tiền đạo Edinson Cavani nhanh chóng đắm mình trong mối quan hệ mới khi tiếp tục chuyện yêu đương với một nàng “Maria” khác.

>> Cổ động viên “bỏ tù” Cavani
>> Lộ diện bạn gái mới của Cavani?
>> Cavani trả giá cho thói... ăn vụng

Cavani đính hôn với người yêu mới
Cavani đã đính hôn với Ventrone và chuẩn bị rời Napoli - Ảnh: Sportmediaset

Theo Sportmediaset, cách đây vài ngày, Cavani đã tổ chức lễ đính hôn với người yêu mới là Maria Rosaria Ventrone. Thông tin này đã làm giới truyền thông ngỡ ngàng, khi cách đây không lâu báo chí bất ngờ loan tin Cavani lén lút quan hệ với người đẹp có tên Stefania Fummo khi vợ đang có bầu.

Cũng trong buổi lễ này, chân sút của Napoli đã dành tặng cho người yêu mới của mình chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trị giá 20 ngàn euro. Quan trọng hơn, anh còn tiết lộ rằng có thể sẽ chia tay đội bóng nước Ý để chuyển sang Anh thi đấu và đưa người đẹp Ventrone đi cùng.

Thật ra, thông tin Cavani chính thức đính hôn đã sớm rò rỉ đến tai báo chí từ vài ngày trước. Số là cô người yêu Ventrone thường xuyên được bắt gặp đeo chiếc nhẫn kim cương trên tay. Không chỉ vậy, chiếc túi hiệu Louis Vuitton mà nàng WAGs này dùng cũng đính dòng chữ “E.MR” lên đó với ẩn ý mối quan hệ giữa cô và Cavani nay đã là chính thức.

Gần đây, tiền đạo 26 tuổi người Uruguay đã lên tiếng giải thích với báo chí về cuộc ly hôn với vợ trước Maria Soledad, người đã sinh cho anh hai đứa con. Cavani cho rằng việc cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi” từ hồi tháng 2 do liên tục có những bất đồng và cãi vã trong cuộc sống.

Cách đây không lâu, báo chí cũng loan tin người vợ cũ Maria Soledad trải lòng rằng cô vẫn còn rất yêu Cavani và luôn mong muốn hàn gắn mối quan hệ. Nhưng có lẽ khi thấy người tình mới của chồng khoe chiếc nhẫn kim cương óng ánh, hẳn Soledad đã nhận ra khao khát là không thực tế.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.