CĐV Hàn Quốc bay sang tận Thụy Điển truy hỏi siêu sao Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/08/2019 09:08 GMT+7

Một người hâm mộ Hàn Quốc tức giận đã bay tới Thụy Điển để đối đầu với Cristiano Ronaldo của Juventus vì vụ siêu sao bị cho là coi thường và lừa gạt khán giả xứ sở kim chi khi từ chối ra sân ở trận giao hữu ở Seoul tháng trước.

Theo AFP, trong đoạn clip dài 11 phút được đăng trên kênh Youtube của mình, đã thu được gần 3.000.000 lượt xem, CĐV tên Kwak Ji-hyuk đã tiếp cận tiền đạo người Bồ Đào Nha tại một khách sạn ở Stockholm (Thụy Điển).
Khi Ronaldo xuất hiện ở sảnh của khách sạn - nơi Juventus đang ở để tham dự trận đấu thuộc khuôn khổ International Champions Cup tuần trước, Kwak hét lên bằng tiếng Anh rằng “Tại sao bạn không ra sân ở Hàn Quốc?”.

Mặc dù làm nhiều cách để thu hút sự chú ý nhưng CĐV Kwak Ji-hyuk vẫn bị Ronaldo phớt lờ

CHỤP MÀN HÌNH

Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt trận giao hữu hòa 3-3 với đội những ngôi sao K-League vào tháng trước tại thủ đô của Hàn Quốc. Tuy nhiên, CĐV Hàn Quốc lấp kín sân World Cup Seoul (sức chứa 65.000 người) đã rất tức giận cho rằng bị lừa gạt khi ngôi sao người Bồ Đào Nha không ra sân. Nguyên nhân là do thông tin trước trận đấu tiết lộ bản hợp đồng trận đấu có điều khoản Ronaldo sẽ ra sân ít nhất 45 phút dẫn đến cơn sốt vé ở xứ sở kim chi.
Hàng ngàn người hâm mộ Hàn Quốc đã nổi giận dọa sẽ khởi kiện Ronaldo và Juventus bồi thường tiền vé và tổn thương tinh thần, trong khi cảnh sát nước này cũng mở cuộc điều tra về việc có vi phạm hợp đồng hay không.
Ronaldo chỉ ra điểm khác biệt giữa anh và Messi
Trong chuyến đến Thụy Điển, Kwak - người tự nhận mình là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo - đã dùng mọi cách để thu hút sự chú ý của CR7 tại khách sạn, trong đó có cả việc trương một tấm biển viết bằng tiếng Bồ Đào Nha. “Ngay cả khi tôi đặt tấm biển ngay trước mắt anh ấy (Ronaldo), tôi vẫn bị phớt lờ”, Kwak nói trong video. “Bạn (Ronaldo) rất tốt với người hâm mộ ở đây (Thụy Điển) nhưng tại sao bạn lại làm điều đó với chúng tôi?”, Kwak nói trong tâm trạng có vẻ rất cay đắng. Theo báo giới Hàn Quốc, Kwak có kế hoạch bay tới Ý vào tháng tới để đối đầu với Ronaldo một lần nữa.

Hàng ngàn CĐV của Hàn Quốc tẩy chay Ronaldo sau khi cho rằng bị siêu sao này lừa gạt

AFP

Thật vậy, trận đấu ở Seoul không có màn trình diễn của Ronaldo đã trở thành một trận đấu bị chỉ trích dữ dội ở Hàn Quốc, trong đó BTC K-League (Giải hàng đầu Hàn Quốc) buộc tội Juventus là “lừa gạt” nhưng những yêu cầu bồi thường và xin lỗi đã bị đội bóng Ý từ chối. Theo AFP, hiện cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang tiến hành điều tra cáo buộc gian lận sau khi một đơn kiện hình sự được đệ trình chống lại Ronaldo, Juventus và công ty nước này tổ chức trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.