Cha của Ryans Giggs bị khỉ tấn công

18/08/2014 18:35 GMT+7

(TNO) Ông Danny Wilson, cha của cựu tiền vệ Ryan Giggs đã có một phen ‘thất kinh hồn vía’ khi bị lũ khỉ đầu chó ở công viên tấn công dữ dội khi đang đi nghỉ cùng gia đình.

(TNO) Ông Danny Wilson, cha của cựu tiền vệ Ryan Giggs đã có một phen ‘thất kinh hồn vía’ khi bị lũ khỉ đầu chó ở công viên tấn công dữ dội khi đang đi nghỉ cùng gia đình.

>> Januzaj trở thành ‘truyền nhân’ của Ryan Giggs
>> Giggs và Vidic cùng khóc trong ngày chia tay Old Trafford
>> M.U 3-1 Hull City: Ryan Giggs ghi dấu ấn

Cha của Ryans Giggs bị khỉ tấn công
Cha của Giggs (ảnh nhỏ) đã có một phen hoảng hồn - Ảnh: Reuters

Ông Wilson đưa vợ sắp cưới Dawn Pritchard và con trai 2 tuổi Beau đến Mallorca, Tây Ban Nha nghỉ hè. Tại đây cả gia đình đã đến thăm vườn thú trên đảo. Ban đầu mọi người đều rất thích thú khi nhìn thấy đàn khỉ đầu chó bắt lấy những trái chuối du khách ném cho. Ông Wilson còn lấy máy quay lại những khoảnh khắc thú vị này.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên lộn xộn sau đó khi lũ khỉ ‘nổi điên’ và lao vào xe tấn công đoàn khách, thậm chí chúng còn cố bắt lấy cậu bé Beau đang vô cùng hoảng sợ. Cha của Giggs đã dùng cả máy ảnh và túi xách để chống trả trước khi một nhân viên xuất hiện và dùng súng đuổi đàn khỉ đi.

Cậu con trai nhỏ của ông Wilson đã bị một số vết bầm tím và tinh thần hoảng loạn thế nên cả gia đình đã quyết định trở về Anh ngay.

Khi nhắc lại trải nghiệm này cha của cựu tiền vệ M.U vẫn còn rất sợ hãi: “Tôi đã nhiều lần phải tranh đấu với mọi thứ trong cuộc sống nhưng chưa ai hay cái gì có thể làm tôi sợ đến như vậy. Bọn khỉ thật sự rất mạnh khi cố tách chúng tôi ra khỏi nhau.

Điều đáng sợ và ám ảnh tôi nhất là tiếng gầm gừ la hét của chúng khi cố giành lấy Beau khỏi tôi. Bạn càng đánh trả thì càng làm cho lũ khỉ trở nên hung dữ. Tôi muốn khuyên mọi người hãy tránh xa những chuyến đi thăm nguy hiểm như vậy”, ông Wilson nói với tờ Daily Star.

Mối quan hệ của hai cha con Giggs đã rạn nứt sau khi vụ ngoại tình với em dâu của cựu cầu thủ 40 tuổi bị phanh phui 3 năm trước. Không chỉ không còn nói chuyện với nhau, ngay khi Giggs giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện thì ông Wilson cũng lên tiếng chê bai cậu con trai không đủ đạo đức để làm HLV của M.U.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.