Cha Du-ri chia tay vợ để được đến châu Âu thi đấu

07/04/2013 12:16 GMT+7

(TNO) Cầu thủ nổi tiếng của Hàn Quốc, Cha Du-ri vừa có mặt tại tòa án Seoul để đệ đơn ly hôn. Tờ Chosun của Hàn Quốc cho biết sau 5 năm chung sống, Cha Du-ri quyết định chia tay cô vợ Shin Hye-seong. Lý do của vụ chia ly này không được Cha Du Ri tiết lộ.

(TNO) Cầu thủ nổi tiếng của Hàn Quốc, Cha Du-ri vừa có mặt tại tòa án Seoul để đệ đơn ly hôn. Tờ Chosun của Hàn Quốc cho biết sau 5 năm chung sống, Cha Du-ri quyết định chia tay cô vợ Shin Hye-seong. Lý do của vụ chia ly này không được Cha Du-ri tiết lộ.

>> Ro béo" bất ngờ tuyên bố ly dị vợ
>> Vợ chồng tỉ phú Abramovich chuẩn bị ly dị
>> Sergio Aguero chia tay con gái Maradona

Cha Du-ri chia tay vợ
Cuộc hôn nhân giữa Cha Du-ri và Shin Hye-seong đã tan vỡ - Ảnh: Chosun

Tại Hàn Quốc, Cha Du-ri nổi tiếng nhờ có người cha là huyền thoại bóng đá Cha Bum-kun. Bản thân Cha Du-ri sinh ra tại Đức và dành hầu hết sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại Đức. Mãi đến đầu năm nay sau hơn 10 năm chơi bóng ở châu Âu, Cha Du-ri mới quyết định về Hàn Quốc khoác áo FC Seoul. Cha Du-ri cũng khoác áo Hàn Quốc 65 lần từ năm 2001 đến giờ.

Về chuyện tình cảm, Cha Du-ri kết hôn với Shin Hye-seong hồi năm 2008. Tờ Chosun của Hàn Quốc cho biết đây là một hôn nhân môn đăng hộ đối vì Shin Hye-seong là con gái của Shin Chul-ho, một chủ khách sạn rất giàu có. Ông của Shin Chul-ho là chủ khách sạn sang trọng Imperial Palace Seoul và có một resort tại Philippines.

Sau 5 năm kết hôn, hai người đã có với nhau hai mặt con. Con gái đầu lòng của họ sinh vào tháng 2.2010 và đến tháng 5 năm ngoái, Shin Hye-seong lại cho Cha Du-ri hưởng niềm vui khi sinh cho anh một bé trai.

Hồi tháng 2 vừa qua, cầu thủ 32 tuổi còn có một bài phỏng vấn trên trang Finnaircargo và khẳng định anh có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc dù luôn bận bịu. Tiền đạo này hứa sẽ dành thời gian nhiều hơn cho vợ con khi quyết định về Hàn Quốc chơi bóng. Thế nhưng chỉ hơn một tháng sau đó, anh đã đòi ly hôn.

Báo chí Hàn đã đánh hơi ra nguyên nhân của vụ ly hôn này. Theo đó, Shin Hye-seong không chịu được cuộc sống tẻ nhạt tại Dusseldorf nên luôn gây áp lực ép Cha Du-ri phải về Hàn Quốc thi đấu để cô được sống gần gia đình.

Trước sức ép đó, Cha Du-ri đã phải đầu hàng và đầu năm 2013, anh đã ký hợp đòng với FC Seoul. Tuy nhiên, chuyện này khiến quan hệ vợ chồng của họ rạn nứt. Báo Hàn tin rằng Cha Du-ri muốn chia tay với Shin Hye-seong để sớm trở lại châu Âu thi đấu.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.