Chấm hết chuyện tình Cheryl & Ashley Cole

25/03/2010 15:44 GMT+7

(TNTS) Chẳng còn đường quay lại cho Ashley Cole trăng hoa vì Cheryl Cole đã chuẩn bị xong thủ tục để nộp đơn ly dị ông chồng ngoại tình trong tuần này.

Cheryl Cole xuất hiện quyến rũ trong chương trình truyền hình X-Factor phiên bản Đan Mạch

(TNTS) Chẳng còn đường quay lại cho Ashley Cole trăng hoa vì Cheryl Cole đã chuẩn bị xong thủ tục để nộp đơn ly dị ông chồng ngoại tình trong tuần này.

Sau một thời gian suy nghĩ, ngôi sao của ban nhạc Girls Aloud và thành viên ban giám khảo chương trình X Factor nhận ra rằng chẳng thể nào cứu vãn cuộc hôn nhân của cô với người chồng đã lừa dối cô để dan díu với những người phụ nữ khác. Thế nên Cheryl quyết định bấm nút khởi động tiến trình ly dị với Ashley Cole.

Cheryl đã thuê một trong những luật sư chuyên về án ly hôn giỏi nhất nước Anh để giúp cô tiến hành thủ tục ly dị. Ông Reginald Nigel Liddyford chỉ thua đúng 1 vụ so với 738 lần thắng. Vụ thua duy nhất này là do nữ thân chủ của ông đột nhiên bị mất tích trong khi vụ kiện diễn ra và không thể có mặt theo yêu cầu của tòa nên bị xử thua vắng mặt.

Mặc dù trong vụ kiện ly dị này, Cheryl chẳng màng đến vấn đề tài sản, nhưng xem ra việc phân quyền nuôi thú cưng của vợ chồng nhà Coles lại chẳng đơn giản chút nào. Bởi cả hai đều muốn được quyền nuôi… hai con chó chihuahua Coco và Buster. Cheryl tuyên bố cô chỉ cần giữ hai con chó Coco và Buster, còn Ashley có thể giữ con… mèo Pussywillow. Riêng con ngựa Skippy thì Cheryl đã hứa tặng cho người bạn thân lâu năm Simon Cowell!


Ashley Cole đánh mất hạnh phúc gia đình vì thói trăng hoa. Ảnh: Reuters

Cheryl thật sự chẳng cần xu nào từ chàng hậu vệ được Chelsea trả mức lương 82.000 bảng/tuần. Một người thân cận với cô ca sĩ của nhóm Girls Aloud tiết lộ với phóng viên tờ The Sunday Mirror của Anh: “Cheryl đã vượt qua cú sốc tinh thần và nay cô ấy sẵn sàng để tiếp tục xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Cô ấy không muốn vụ ly dị diễn ra ầm ĩ, mà muốn vụ việc được giải quyết trong tinh thần hòa giải, và càng nhanh chóng càng tốt. Cô ấy chẳng cần lợi lộc gì từ vụ ly dị này. Cô ấy chưa bao giờ đến với anh ta vì tiền bạc”.

Cheryl không phải là một bình hoa di động, cô có công việc và sự nghiệp riêng. Thu nhập của cô lên đến 6 triệu bảng/năm, bởi ngoài việc tham gia ban nhạc Girls Aloud, làm giám khảo cho chương trình X-Factor, cô còn là gương mặt quảng cáo đắt sô. Cheryl vừa xuất hiện trên truyền hình Anh hôm 19.3, và đó là lần xuất hiện đầu tiên của Cheryl kể từ khi cô tuyên bố chia tay với Ashley 3 tuần trước đó.

Sốc và suy sụp khi chuyện ngoại tình của Ashley Cole bị vỡ lở, Cheryl lại còn bị viêm phổi, buộc cô phải hủy bỏ kế hoạch xuất hiện trong chương trình của Jonathan Ross trên BBC. Giờ đây, trông Cheryl đã tươi tắn hơn. Tuy nhiên, một người bạn của Cheryl nhận xét: “Mặc dù cô ấy biểu diễn rất thành công, nhưng tâm trạng cô ấy vẫn chưa ổn, cô ấy vẫn tránh né và hạn chế tiếp xúc với người ngoài”.

Cheryl hiện vẫn ở tại ngôi biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng Anh của hai vợ chồng ở gần Godalming, Surrey. Và đêm đêm, cô mang cả hai chú chó chihuahua Buster và Coco lên giường cho đỡ trống trải, lạnh lẽo. Một người bạn cô cho biết: “Những tuần lễ đầu tiên sau khi vụ scandal nổ ra, Cheryl cứ suy nghĩ mà chẳng biết phải làm thế nào để kéo Ashley quay lại. Nhưng nay thì cô ấy đã sẵn sàng để tiếp tục cuộc sống, và nhận ra rằng ly dị là cách duy nhất để cô có thể tiếp tục sống vui vẻ”.

Theo tờ The Sunday Mirror, Cheryl từng thay đổi vào giờ chót nội dung phát biểu của cô về sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân với Ashley Cole, bởi lúc đó, cô vẫn muốn cho Ashley thêm một cơ hội. Thông báo được soạn lúc đầu là: “Cheryl Cole tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân với Ashley Cole. Những nỗ lực được thực hiện để cứu vãn cuộc hôn nhân đã không đạt được kết quả”. Nhưng cuối cùng, khi được đưa lên mạng xã hội Twitter ngày 23.2, nó chỉ đơn giản là: “Cheryl Cole không còn chung sống với chồng cô - Ashley Cole. Cheryl mong các phương tiện thông tin đại chúng tôn trọng sự riêng tư của cô trong thời điểm khó khăn này”.

Nhưng khi những người tình của Ashley Cole cứ lần lượt lộ diện thì Cheryl không còn đủ sức tha thứ nữa. Trong khi đó, dù vẫn hy vọng Cheryl sẽ cho mình thêm… vài cơ hội, nhưng Ashley lại gây ra chuyện “xấu chàng hổ thiếp” khi nhậu xỉn ở nhà hàng Collection hôm 5.3 đến mất kiểm soát, lớn tiếng chửi mắng cả cảnh sát làm nhiệm vụ. Tin tức này đến với Cheryl khi cô đang tham gia hành trình chinh phục đỉnh Kilimanjaro ở Kenya để gây quỹ cho Comic Relief, và khiến cô bật khóc. Kết thúc hành trình, Cheryl quyết định ly dị chồng.

Mặc dù quyết tâm ly dị, Cheryl vẫn chưa lấy lại họ thời con gái của cô. Trong chương trình truyền hình tối 19.3, người dẫn chương trình Sport Relief - Claudia Winkleman, vẫn giới thiệu cô là Cheryl Cole. Cheryl hát vẫn hay, nhưng khi cô kêu gọi khán giả đóng góp cho quỹ hỗ trợ những vận động viên gặp khó khăn, giọng cô run run. Dẫu vậy, cô cố tỏ ra mạnh mẽ khi nói rằng chuyện với Ashley đã là quá khứ: “Cuối cùng thì tôi có thể khẳng định: chinh phục đỉnh Kilimanjaro là điều khó khăn nhất mà tôi từng thực hiện trong đời mình”.

Hạnh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.