Chán bạn gái tóc vàng, Romario chuyển sang tóc đen

15/12/2013 11:35 GMT+7

(TNO) Hồi giữa tháng 10, huyền thoại bóng đá Brazil Romario gây chú ý khi cặp kè với một người đẹp tóc vàng 28 tuổi. Báo chí Brazil sau đó nhận được tấm ảnh của Romario với người đẹp và xác định “ông nghị” của Brazil đang cặp kè với hoa hậu bang Coritiba, Larissa Gomes.

(TNO) Hồi giữa tháng 10, huyền thoại bóng đá Brazil Romario gây chú ý khi cặp kè với một người đẹp tóc vàng 28 tuổi. Báo chí Brazil sau đó nhận được tấm ảnh của Romario với người đẹp và xác định 'ông nghị' của Brazil đang cặp kè với hoa hậu bang Coritiba, Larissa Gomes.

>> Romario chỉ thích yêu hoa hậu
>> Các con gái của Romario đua nhau vào làng giải trí
>> Ái nữ của Romario gây 'sốt' trên mạng xã hội

 
Romario hôn một cô gái lạ, tóc đen tại quán bar ở bang Coritiba - Ảnh: Globo

Nhưng dường như người đẹp Larissa Gomes với mái tóc vàng đã trở thành quá khứ. Vừa qua, các tay săn ảnh đã chộp được cảnh Romario dẫn một cô gái tóc đen đi xem ca nhạc. Ngay khi phát hiện ra các ống kính, Romario vội vàng dẫn bạn gái chạy đi chỗ khác.

Tài xế chơ Romaria cũng có mặt kịp thời và yêu cầu các tay săn ảnh phải xóa ngay những gì họ vừa chụp được. Khi bị các tay săn ảnh chất vấn về quyền tự do báo chí vì họ tác nghiệp nơi công cộng thì tay tài xế đành nói cùn: “Hãy xóa những tấm ảnh đó vì… ông ta đã có gia đình”.

Romario là người khá đa tình. Tính đến giờ, huyền thoại bóng đá Brazil đã có 3 đời vợ là Monica Santoro (cưới năm 1983), Danielle Favatto (cưới năm 1998) và gần nhất là Isabelle Bittencourt (cưới năm 2002). Xen kẽ 3 lần cưới là vô số các mối tình ngoài luồng khác mà báo chí khó thống kê ra hết.

Sau khi kết hôn với Isabella, Romario cũng vẫn giữ thói quen phong lưu đào hoa như trước. Tuy nhiên, ông không ly hôn với cô vợ thứ ba mà hai người vẫn đang sống ở dạng ly thân. Isabella mặc kệ Romario muốn yêu ai cũng được, miễn là chi tiền nuôi con đều. Dù vậy, việc một nghị sĩ như Romario lại cặp kè với gái lạ trong lúc đang có vợ vẫn làm ảnh hưởng uy tín của ông trên con đường chính trị.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.