Chân dài bốc lửa khích lệ tinh thần Inter Milan trước trận đại chiến Juventus

17/10/2015 16:40 GMT+7

(TNO) Không khí của trận thư hùng giữa Inter Milan và Juventus (diễn ra rạng sáng 19.10 tới) sớm nóng lên với màn ‘làm nóng’ của những chân dài bốc lửa.

(TNO) Không khí của trận thư hùng giữa Inter Milan và Juventus (diễn ra rạng sáng 19.10 tới) sớm nóng lên với màn ‘làm nóng’ của những chân dài bốc lửa.

Meleleo rất thích Inter Milan - Ảnh: Twitter

Mới đây, danh sách những tín đồ hâm mộ Inter Milan vừa xuất hiện thêm người đẹp Manuela Meleleo. Sinh năm 1994, Manuela là sinh viên một trường đại học và song song đó từng bước chinh phục sàn diễn thời trang. Người đẹp này hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội khi thường xuyên đăng tải những tấm hình gợi cảm, và đặc biệt không bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm với đội chủ sân Meazza. 

Để khích lệ tinh thần cho Inter Milan trước trận thư hùng với Juventus, chân dài này vừa thực hiện loạt ảnh mát mẻ chụp cùng chiếc áo đấu sọc xanh đen huyền thoại của đội bóng, kèm theo lời chúc đội bóng cưng sẽ giành chiến thắng. Những tình cảm của Manuela chắc chắn trở thành nguồn động viên to lớn cho thầy trò Roberto Mancini quyết tâm đả bại nhà đương kim vô địch Serie A.

Được biết, Inter Milan may mắn có nhiều fan nữ nổi tiếng và xinh đẹp như người mẫu Belen Rodriguez và nữ diễn viên khả ái Uma Thurman. Ngoài ra, chân dài April Summers cũng cuồng HLV Roberto Mancini của Inter Milan. Thông thường, người đẹp này luôn gửi lời chúc và động viên đến đội bóng yêu thích và HLV Mancini trước mỗi trận đánh lớn. Nhưng cho tới, April Summers vẫn chưa lên tiếng.

Trong khi đó, Juventus cũng sở hữu nhiều cổ động viên bốc lửa như Laura Barriales, Vittoria Risi và Tera Patrick. Các chân dài này thường xuyên treo thưởng đặc biệt cho "Bà đầm già" thành Turin bằng những màn cùng nhau cởi đồ. Nhưng với những gì đang diễn ra, Inter Milan rõ ràng đang "dẫn bàn" trước Juventus về sự cuồng nhiệt của fan nữ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.