Chân dài rực rỡ trên sàn đấu

09/01/2011 00:50 GMT+7

Các cô gái chân dài đến từ Úc, Trung Quốc, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam khiến Nhà thi đấu Đồng Nai ngày hôm qua luôn bùng nổ.

Từ trái sang: Trà Giang, Wang Chenyui, Katya, Cheng Lin - Ảnh: Khả Hòa

Các cô gái chân dài đến từ Úc, Trung Quốc, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam khiến Nhà thi đấu Đồng Nai ngày hôm qua luôn bùng nổ.

Nếu như Katya (Vietsovpetro) hút hồn khán giả bởi cặp mắt xanh biếc thì Smith Eliza (Úc) làm mọi người phải ngước nhìn khi sở hữu chiều cao đến 1m93. Khi Katya xuất hiện trong trận mở màn Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền, mọi cặp mắt đều đổ dồn về phía cô. Nhiều người trầm trồ sao mà mắt cô lạ thế, có người còn nói cô không thua gì những người mẫu rực rỡ đến từ châu Âu. Eliza không chỉ nổi trội về chiều cao quá chuẩn mà còn luôn nở nụ cười thu hút các ống kính truyền hình.

Ở trận khai mạc giải hôm qua, Vietsovpetro giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Thiên Tân (Trung Quốc). Hôm nay diễn ra các cặp đấu: Vietsovpetro - Bộ tư lệnh Thông tin, VTV Bình Điền Long An - Úc, Loburi (Thái Lan) - Giang Tô (Trung Quốc).

Nét đẹp mặn mà của chân dài còn thấy được ở Lê Kim Nhung (tay đập Nga nhập tịch thi đấu cho Vietsovpetro). Nhung cũng như Kayta rất xinh xắn và sở hữu những đường cong tuyệt mỹ. Còn Trà Giang (Vietsovpetro) không hề thua chị kém em với khuôn mặt khả ái và bật rất cao để lộ đôi chân thon thả nhưng đầy sức mạnh. Dương Thị Nhàn (VTV Bình Điền Long An), Phạm Kim Huệ (Bộ tư lệnh Thông tin) đã nổi bật từ lâu nên khi xuất hiện vẫn tươi nguyên nét đẹp thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngoài ra phải nhắc đến Wang Chenyui (Trung Quốc) rất xinh xắn, luôn tự tin trong từng động tác và luôn cười khi trao đổi với đồng đội.

Đa phần các VĐV đến dự giải đều còn rất trẻ, đơn cử như VĐV  Sun Jiaojie (Giang Tô, Trung Quốc) mới 14 tuổi, nhưng lại có nét đẹp rạng ngời. Các VĐV Úc với chiều cao vượt trội đã khiến nhiều người thích thú khi ngắm nhìn, coi họ chẳng khác gì bông hoa di động. Lối thi đấu hồn nhiên, luôn vẫy tay chào thân thiện với mọi người dù thắng hay thua của các cô gái Úc, Trung Quốc, Thái Lan đã được khán giả ưu ái động viên bằng những tràng pháo tay.

Chứng kiến các chân dài nước ngoài thi đấu, HLV đội tuyển nữ bóng chuyền VTV Bình Điền Long An Lương Khương Thượng cho biết ông phát… thèm. Lý do là thể hình các VĐV bóng chuyền Việt Nam vẫn còn khiêm tốn và chiều cao luôn là niềm mơ ước của các HLV Việt Nam khi tuyển chọn VĐV bóng chuyền.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.