Chân dài và cầu thủ - Kỳ 4: 'Hai lúa' lấn sân showbiz

22/03/2014 03:00 GMT+7

Cầu thủ ngôi sao kết hợp với hot girl nổi tiếng đúng là quá đẹp đôi, nhưng cuộc sống đâu chỉ màu hồng. Gia đình Thanh Bình - Thảo Trang từng có lúc rạn nứt và tưởng như khó hàn gắn nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua để trở thành cặp đôi hoàn hảo.

Cầu thủ ngôi sao kết hợp với hot girl nổi tiếng đúng là quá đẹp đôi, nhưng cuộc sống đâu chỉ màu hồng. Gia đình Thanh Bình - Thảo Trang từng có lúc rạn nứt và tưởng như khó hàn gắn nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua để trở thành cặp đôi hoàn hảo.

Từng chỉ muốn vợ ở nhà nội trợ

Cựu tuyển thủ QG Phan Thanh Bình quen Thảo Trang rất sớm, từ hồi anh còn thi đấu cho đội bóng quê hương Đồng Tháp. Khi đó, Thảo Trang vẫn còn là cô học sinh phổ thông. Nhưng khi nghe bạn gái nói sau khi học xong sẽ theo đuổi nghề người mẫu, diễn viên thì đó là một sự giằng xé lớn trong Bình.


Phan Thanh Bình và vợ con - Ảnh: nhân vật cung cấp 

Chẳng phải Bình dị ứng gì với giới showbiz xô bồ, lắm scandal nhưng quan niệm của Bình là người vợ cần chuyên tâm ở nhà chăm sóc cho chồng con, gia đình. Tuy nhiên, Thanh Bình vẫn tôn trọng, tạo điều kiện cho Thảo Trang theo đuổi đam mê một vài năm. Cho đến khi cả hai kết hôn vào năm 2009 rồi có con thì Thảo Trang phải lựa chọn gia đình.

“Khi đó tôi nghĩ rằng công việc đá bóng của tôi cũng ổn định và hoàn toàn có thể lo cho gia đình. Nhất là khi Trang có thai thì tôi đã nói với Thảo Trang rằng không nhất thiết phải bươn chải đi làm nữa mà chỉ cần ở nhà chăm sóc tốt nhất cho con cái và gia đình”, Bình cho biết.

Nhưng rồi cuộc sống gia đình của bộ đôi này xảy ra lục đục và suýt nữa dẫn đến ly hôn. Mặc dù sau đó, cả hai không muốn nhắc lại nhiều về chuyện cũ mà chỉ nói là do giận hờn thường gặp trong đời sống vợ chồng nhưng nhiều người tin rằng nguyên nhân là do Thảo Trang muốn trở lại công việc người mẫu. Đúng là Thảo Trang đã xuất hiện trở lại với công việc người mẫu.

Còn Thanh Bình thì đã thay đổi suy nghĩ: “Thảo Trang rất muốn làm công việc người mẫu. Sau khi sinh con xong, Trang vẫn còn rất đam mê và khát khao làm nghệ thuật. Con gái cũng lớn rồi nên tôi cũng không ngăn cản và thấy Trang đi làm vẫn tốt hơn chỉ quanh quẩn ở nhà tẻ nhạt”.

Giúp vợ theo đuổi đam mê

Ngay cả khi đã là “ngôi sao” trong làng bóng đá Việt Nam, Bình vẫn giữ tính cách mộc mạc của một anh chàng “hai lúa” không thích chốn đông người. Nhưng rồi sánh đôi cùng Thảo Trang, tiền đạo này cũng quen dần. Bình cho biết: “Cùng với Trang đi đâu đó hay xuất hiện trước công chúng cũng khiến tôi không thoải mái lắm. Tôi rất bỡ ngỡ và thấy không quen. Trang kêu đi thì thấy ngại và muốn từ chối nhưng không theo cùng Trang thì sợ cô ấy đi một mình cô đơn. Nhưng dần rồi tôi cũng quen và không cảm thấy ngượng ngùng nữa”.

Gần đây, Thanh Bình còn thường xuyên tháp tùng vợ tham dự các sự kiện nghệ thuật, điện ảnh. Thậm chí, Bình còn lấn sân tham dự các chương trình game show như Bước nhảy hoàn vũ. Tiền đạo này chia sẻ: “Tham gia các sự kiện đó là cơ hội cho Trang vượt qua những thử thách cần thiết cho công việc của Trang, còn với tôi thì có những trải nghiệm mới lạ. Nhưng tôi xác định chỉ tham gia cho vui thôi, chứ không phải tôi muốn chứng tỏ hay muốn lấn sân vào giới showbiz. Tôi cũng chẳng ghen tuông gì vì hiểu Trang và công việc của Trang nên muốn giúp cô ấy theo đuổi đam mê”.

Với những sự kiện như thế, Thanh Bình nhận rất nhiều lời bàn ra tán vào. Nhất là khi Bình không có được phong độ tốt trên sân cỏ thì đó lại càng là áp lực lớn cho anh. Nhưng Bình đã vượt qua tất cả: “Tôi rất thoáng và không quan tâm đến việc người ta bàn tán. Suy nghĩ của người Việt Nam mình là cầu thủ chỉ biết đá bóng thôi. Nhưng tại sao mình lại không xem những nền bóng đá khác, cầu thủ vừa đi đá bóng vừa làm quảng cáo, các sự kiện. Việc kiếm tiền thêm như thế rất đáng hoan nghênh nữa chứ, miễn là không ảnh hưởng đến công việc đá bóng là được. Nên tôi bỏ mặc ngoài tai những bàn tán và tập trung tốt nhất cho tập luyện và thể hiện trên sân bóng thôi”.

Đình Khả

>> Mái ấm gia đình
>> Chân dài và cầu thủ - Kỳ 3: Hai nàng thơ quậy tưng xứ sương mù
>> Chân dài và cầu thủ - Vieri - 'Quái kiệt' tình trường
>> Chân dài và cầu thủ: Gã đa tình Casillas và người đẹp Carbonero

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.