Chấn động vụ tuyển taekwondo Thổ Nhĩ Kỳ lộ ảnh “mây mưa” tập thể

18/05/2018 14:35 GMT+7

Thể thao Thổ Nhĩ kỳ vừa gây chấn động dư luận khi bị rò rỉ ảnh sex tập thể của nhiều thành viên tuyển taekwondo quốc gia.

Theo Sport FM, tấm ảnh “mây mưa” tập thể trong khách sạn của một số thành viên đội tuyển taekwondo Thổ Nhĩ Kỳ đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh “tự sướng” trên cho thấy 5 thành viên nam của đội tuyển taekwondo Thổ Nhĩ Kỳ trong trang phục “Adam” đang quan hệ tập thể với một thiếu nữ, người cũng được cho là vận động viên taekwondo.
Tấm ảnh đáng xấu hổ đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, gây náo động mạng xã hội Thổ Nhĩ Kỳ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ghê tởm và một số người kêu gọi trừng phạt những vận động viên có liên quan.
Theo báo giới địa phương, bức ảnh trên có thể đã được chụp trong một phòng khách sạn, nơi các VĐVđang tham gia tranh tài tại Giải vô địch taekwondo châu Âu 2018 vừa diễn ra tại Kazan (Nga) từ ngày 10 - 13.5. Tại giải này, tuyển Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu rất tốt với thành tích xếp thứ nhì toàn đoàn với 3 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ. Tuy nhiên, bê bối tình dục trên đã làm lu mờ thành tích đáng khen ngợi của họ.
Thành tích tốt ở giải vô địch châu Âu của tuyển taekwondo Thổ Nhĩ Kỳ (thứ hai từ phải sang) bị lu mờ vì bức ảnh sex CHỤP MÀN HÌNH
Trước “cơn bão” truyền thông xã hội về các thành viên, Liên đoàn taekwondo Thổ Nhĩ Kỳ không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận chuyện các vận động viên của họ dính líu đến vụ tai tiếng đáng xấu hổ nói trên. Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ Sport FM, nhiều khả năng các tuyển thủ taekwondo của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải nhận một án phạt rất nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.