'Chân gỗ' Bendtner mượn Instagram để kiếm việc

11/08/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendtner đã phải nhờ đến internet để tìm bến đỗ mới cho mình.

(TNO) Tiền đạo người Đan Mạch Nicklas Bendtner đã phải nhờ đến internet để tìm bến đỗ mới cho mình.

>> Bạn gái muốn Bendtner sang Ý
>> Say rượu lái xe, Bendtner trả giá đắt
>> Lời thề của Nicklas Bendtner

Nicklas Bendtner đang là cầu thủ thủ tự do sau khi thất bại trong việc thuyết phục Arsenal ký hợp đồng mới cuối mùa giải trước. Cho tới nay, chân sút này vẫn còn đang thất nghiệp khi chưa có đội bóng nào đồng ý nhận mình.

Tiền đạo 26 tuổi này đã dùng Instagram để đăng tấm ảnh và đoạn video mình đang tập luyện cật lực. Động thái này như một cách "chào hàng" để tìm việc làm.

Theo Daily Mail, đoạn video của Nicklas Bendtner có thể tạo được sự chú ý từ những ai theo dõi, đặc biệt với các đội bóng muốn có cầu thủ này.

Được biết Eintracht Frankfurt và Aston Villa từng đánh tiếng muốn có Bendtner, nhưng việc đòi lương cao ngất ngưỡng đã khiến vụ chuyển nhượng chưa đi tới đâu.

Trước đây, cựu tiền vệ Owen Hargreaves của Manchester United từng đăng video "quảng cáo" bản thân lên internet để chứng minh mình hoàn toàn đủ điều kiện để thi đấu. Sau đó, cầu thủ này được Manchester City ký hợp đồng. Còn với Bendtner, anh có lẽ chỉ tìm được việc một khi đồng ý giảm lương.

Bendtner từng đá cho Arsenal từ năm 2005 tới 2014 và ghi được 47 bàn sau 168 trận. Trong thời gian này, tiền đạo người Đan Mạch cũng từng khoác áo Birmingham, Sunderland và Juventus theo dạng cho mượn.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.