Cheryl “cắm sừng” Cole?

24/02/2010 09:25 GMT+7

Cheryl đã cho Ashley Cole hiểu thế nào là cảm giác bị phản bội khi qua đêm với một người đàn ông lạ. Đó là anh chàng vũ công Derek Hough.

Cheryl luôn được Derek Hough chăm sóc chu đáo khi sang Mỹ

Cheryl đã cho Ashley Cole hiểu thế nào là cảm giác bị phản bội khi qua đêm với một người đàn ông lạ. Đó là anh chàng vũ công Derek Hough.

Cheryl Cole thông báo sẽ trở về Anh trong hôm nay để giải quyết chuyện tình cảm với hậu vệ Ashley Cole và nhiều khả năng là hai người sẽ ly hôn. Cheryl không chấp nhận được chuyện cô bị chồng xỏ mũi hết lần này đến lần khác mãi được. Trong khoảng thời gian còn là vợ Cole, Cheryl cũng có hành động để cho hậu vệ Chelsea hiểu thế nào là cảm giác “bị cắm sừng”.

Báo chí Anh tin rằng Cheryl đã cắm sừng Cole trong những ngày cuối cùng lưu lại trên đất Mỹ. Các tờ báo lá cải hàng đầu của Anh như The Sun, Mirror, Daily Mail và Daily Star ngày hôm qua cùng đưa tin chuyện Cheryl qua đêm với người bạn trai lẽo đẽo theo cô suốt thời gian qua: vũ công Derek Hough. Đây cũng chính là người cùng Cheryl đi xem phim trong Ngày tình nhân.

Tờ Daily Mail cho biết Hough và Cheryl đã ở chung trong khách sạn Beverley Hills (Los Angeles) suốt 8 giờ. Daily Star cho rằng khoảng thời gian bên nhau của hai người là 9 giờ, còn con số của tờ Mirror là 10 giờ, của The Sun là 7 giờ. Nhưng cả 4 tờ cùng thống nhất phải đến 4 giờ sáng hôm sau, Hough mới rời khách sạn với nụ cười trên môi trong khi tay ôm chú cún cưng. Khi phóng viên của Daily Star hỏi Hough rằng sao anh cười tươi thế thì vũ công này đánh trống lảng: “Tôi không hiểu các anh muốn nói gì”.


Cheryl và Derek Hough là những bạn nhảy ăn ý

Derek Hough có vẻ là bậc thầy trong việc chiều lòng phụ nữ. Anh chàng bảnh trai không tiếc công sức ôm chó đến khách sạn để giúp vui cho Cheryl khi biết cô gái xinh đẹp này rất yêu động vật. Cheryl từng tuyên bố: “Tôi tin cún cưng hơn là tin Cole”. Một nguồn tin của Daily Mail xác nhận: “Hough và Cheryl thích ở cạnh nhau. Hough tìm mọi cách để Cheryl cất tiếng cười”.

Raquelle Gracie, một người bạn của Derek Hough cho biết trên tờ Mirror: “Derek coi Cheryl là một phụ nữ tuyệt vời. Derek từng yêu nhiều nhưng chưa cô gái nào mà anh ta lại đối xử tốt như với Cheryl”. Trước đây, Derek Hough đã từng hẹn hò với ca sỹ India de Beaufort và diễn viên Shannon Elizabeth nhưng đã chia tay.

Về phía Cheryl, có vẻ như cô cũng không khóa cửa trái tim với chàng vũ công người Mỹ. Trước đây, hai người đã rất ăn ý khi khiêu vũ cùng nhau trên truyền hình và giờ khi gặp khó khăn, Cheryl càng thấy Derek Hough giống như tri kỷ. Tờ The Sun trích lời Cheryl nhận xét về Hough: “Anh ấy thật ngọt ngào và cho tôi những ngày vui vẻ”. Còn với anh chồng bội bạc Cole, Cheryl cũng không quên gửi tin nhắn trước ngày về Anh. Cheryl không nhắn Cole ra sân bay đón mà muốn anh biến khỏi ngôi nhà của hai người trước khi cô trở về để khỏi ngứa mắt.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.