Cheryl Cole tán tỉnh tài năng trẻ của môn nhảy cầu

01/08/2012 15:33 GMT+7

(TNO) Cô nàng Cheryl Cole đã gây ngạc nhiên lớn khi buông lời tán tỉnh tài năng trẻ của môn nhảy cầu nước Anh là Tom Daley.

(TNO) Cô nàng Cheryl Cole đã gây ngạc nhiên lớn khi buông lời tán tỉnh tài năng trẻ của môn nhảy cầu nước Anh là Tom Daley.

>> Chuyện chiếc tai nghe tại Olympic 2012
>> Thêm một trường hợp bị loại khỏi Olympic vì "nói bậy" trên Twitter
>> Tắt đài lửa Olympic 2012 để... di dời

Cheryl Cole tán tỉnh Tom Daley
Tom Daley (trái) đã lọt vào mắt xanh của Cheryl? - Ảnh: Mirror

VĐV môn nhảy cầu của nước Anh Tom Daley đang tiếc hùi hụi vì không giành huy chương tại Olympic. Trong nội dung thi của mình là nhảy cầu cứng 10m, Tom Daley chỉ về thứ 4.

Tuy nhiên, Tom Daley không phải buồn lâu vì chuyện mất huy chương. Tờ Mirror cho biết ngay sau khi trở về từ cuộc thi, Tom Daley đã nhận được lời động viên đặc biệt từ một người anh không thể ngờ đến là nàng WAGs Cheryl. Trên Twitter của Tom Daley, Cheryl viết: “Tôi nghĩ anh đã thi đấu thật là tuyệt vời. Liệu anh có thể dạy cho tôi cách nhảy cầu theo kiểu thiên nga không”.

Nhận được đề nghị từ ca sĩ nổi tiếng, Tom Daley lập tức trả lời: “Rất sẵn lòng. Nhưng trước hết phải tìm đến chỗ tôi”. Nàng WAGs Cheryl là một người quá nổi tiếng tại nước Anh. Ngoài tài ca hát và làm MC truyền hình những chương trình ăn khách, Cheryl còn được nhắc đến nhiều với vai trò vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole.

Hồi đầu năm 2009, Cheryl và Cole đã chia tay sau khi Cheryl phát hiện được anh chồng của mình ngoại tình. Cho đến giờ, Cheryl vẫn chưa chấm ai vào mắt xanh dù có rất nhiều chàng trai tài giỏi, giàu có theo đuổi. Do vậy, việc Cheryl nhắn tin theo kiểu tán tỉnh với Tom Daley, 18 tuổi khiến nhiều người ngạc nhiên.

Về phía Tom Daley, VĐV này cũng đã có bạn gái. Người yêu của Tom Daley là nữ VĐV nhảy cầu Kassidy Cook (Mỹ). Kassidy Cook không ghen tuông khi thấy bạn trai và Cheryl trêu đùa nhau trên Twitter. Cô tin tưởng Tom Daley tuyệt đối và còn lên tiếng bảo vệ bạn trai chằm chặp trên Twitter khi anh chàng này bị các fan chỉ trích về phong độ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.