Cheryl lại tan nát con tim

19/02/2010 09:45 GMT+7

Sóng gió lại nổi lên trong gia đình của hậu vệ Ashley Cole khi báo chí phanh phui chuyện Cole lừa dối Cheryl.

Cole luôn làm Cheryl tổn thương

Sóng gió lại nổi lên trong gia đình của hậu vệ Ashley Cole khi báo chí phanh phui chuyện Cole lừa dối Cheryl.

Đầu tháng 2, đội trưởng của Chelsea, John Terry, đã làm báo chí Anh tốn nhiều giấy mực khi vụ ngoại tình của anh với người mẫu Vanessa bị vỡ lở. Vanessa chính là bạn gái cũ của Wayne Bridge, đồng đội của Terry và Vanessa cũng là bạn thân của Toni Poole, bà xã của Terry. Nhưng vụ này sau đó được thu xếp ổn thỏa khi Terry đã bay sang Dubai hưởng ngày lễ Tình nhân cùng Toni và sau đó họ trở lại nước Anh như chưa hề có cuộc chia ly.

Trong lúc vụ Terry hơi lắng xuống thì đồng đội Ashley Cole lại dính sao quả tạ scandal ngoại tình gây ồn ào dư luận. Trước ngày lễ Tình nhân 14.2 vừa qua, báo chí Anh đồng loạt tấn công hậu vệ đang khoác áo Chelsea. Đầu tiên là việc những tấm hình khỏa thân của Cole được anh gửi cho một người mẫu có tên Sonia Wild vào cuối tháng 10.2008. Cô nàng Wild xác nhận chuyện này nhưng Cole thì chối bay chối biến với lý do rất cổ điển: “Tôi chụp hình này lưu trong điện thoại rồi quên không xóa. Sau đó tôi cho một người bạn mượn điện thoại và ảnh bị phát tán ra ngoài”.

Nhưng khi còn đang mải thanh minh về scandal ảnh khỏa thân, Cole bị nhận thêm đòn thứ hai từ báo giới Anh sau ngày tình nhân. Tờ The Sun cho biết chuyện Cole  gửi hình khoe hàng cho Wild không phải ngẫu nhiên  mà có tính toán từ trước. Khoảng 3 tuần trước gửi hình, Cole đã tán tỉnh Wild bằng những tin nhắn có nội dung ướt át. Cũng trong khoảng tháng 10.2008, một phụ nữ được giấu tên cũng nhận được những tin nhắn tán tỉnh của Cole. Quá trình nhắn tin, gửi hình của Ashley Cole kéo dài cả tháng. Đó là khoảng thời gian Cheryl còn đang bận rộn với công việc làm giám khảo chương trình X-Factor.

Sự việc bị phanh phui khiến Cheryl rất đau khổ. Hồi đầu năm 2008, Cole từng ngoại tình với cô gái tên Aimee Walton và được Cheryl tha thứ sau nhiều tháng thử thách. Tưởng rằng sau vụ này, hậu vệ của Chelsea sẽ ngoan ngoãn nhưng ai dè anh vẫn “ngựa quen đường cũ”. Khả năng Cole - Cheryl ly dị đã được tính đến khi Cheryl đã bay sang Mỹ và không thèm đeo nhẫn cưới của Cole.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.