Cheryl vẫn còn yêu Ashley Cole

20/01/2016 13:40 GMT+7

Mỹ nhân bốc lửa Pascal Craymer bất ngờ tiết lộ những bí mật xung quanh mối quan hệ giữa cặp đôi đình đám một thời Cheryl và Ashley Cole.

Mỹ nhân bốc lửa Pascal Craymer bất ngờ tiết lộ những bí mật xung quanh mối quan hệ giữa cặp đôi đình đám một thời Cheryl và Ashley Cole.
Cheryl Cole vẫn còn yêu người chồng cũ bội bạc - Ảnh: AFP
Được biết, Pascal Craymer từng khiến Ashley Cole say tình hồi năm ngoái. Hai người có thời gian hẹn hò kéo dài 6 tháng. Trong khi đó, Cheryl, vợ cũ của Cole, cũng kết hôn với doanh nhân Jean-Bernard chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Nhưng mới đây, Jean-Bernard và Cheryl đã ly dị, còn Ashley Cole sắp đón đứa con đầu lòng cùng tình mới Sharon Canu.

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp Pascal Craymer gây sốc khi tiết lộ Cheryl vẫn còn rất yêu Ashley Cole. "Từ khi chia tay hậu vệ người Anh, Cheryl vẫn nghĩ về tình cũ. Ashley không xây dựng mối quan hệ nghiêm túc nào trong thời gian qua. Và khi Cheryl biết được Cole sắp làm cha, cô ấy thật sự thấy bồi hồi trong lòng vì bản thân từng muốn có một đứa con với chồng cũ", Pascal Craymer nói.
Pascal Craymer từng khiến Ashley Cole mê mẩn một thời - Ảnh: Twitter
Cũng theo Pascal Craymer, việc Cheryl kết hôn với Jean-Bernard không phải một tình yêu thật sự mặn nồng như thời còn gắn bó với Ashley Cole. Nàng cựu WAGs tin nếu cựu sao Chelsea không có con, nhiều khả năng hai người họ sẽ mở ra một kịch bản tái hợp vào ngày nào đó.
Được biết, Cheryl và Ashley Cole kết hôn năm 2006 và có 4 năm sống chung. Hai người họ ly dị vào năm 2010 sau khi Ashley Cole bị báo chí phanh phui vụ lừa dối Cheryl để lén lút với những mỹ nhân khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.