Chị gái Morata gây sốt trên mạng xã hội

28/12/2016 18:15 GMT+7

Ngoại hình nóng bỏng của người đẹp Marta Abril, chị gái tiền đạo Alvaro Morata, đang giúp cô trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Gần đây, tên tuổi Marta Abril bỗng nhiên liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Mới vài ngày trước, tấm hình hở lưng của người đẹp sau khi đăng lên vài giờ đã hút cả nghìn lượt "like" (thích) trên Instagram. Sau khi điều tra, người ta mới biết Marta Abril là chị gái tiền đạo Morata, người đang khoác áo Real Madrid.
Và đó cũng là lúc các tài khoản mạng xã hội của Marta Abril bị lục tung. Người hâm mộ theo đó phát hiện chị gái Morata thật sự là mỹ nhân nóng bỏng. Cô cũng có sở thích đăng hình lên InstagramTwitter.
Dĩ nhiên, cách tải hình của Marta Abril rất chừng mực, cô không thích khoe quá nhiều về cơ thể của mình, dù sở hữu những nét rất gợi cảm.
Chị gái Morata và tiền đạo của Real Madrid Chụp màn hình Instagram
Từ ngày Morata trở lại Real Madrid, Marta Abril rất thường tới sân Bernabeu theo dõi cậu em thi đấu. Cô thừa nhận là fan cuồng "Los Blancos". Hiện tại, Marta Abril đang làm việc trong lĩnh vực marketing song song với nghề người mẫu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.