Chia sẻ hình ảnh Donald Trump, cựu sao Liverpool vô tình để lộ video nhạy cảm

10/06/2020 06:00 GMT+7

Tiền vệ nổi tiếng một thời của CLB Liverpool John Barnes buộc phải xin lỗi sau khi vô tình chia sẻ hình ảnh khiêu dâm lên trang Twitter của mình.

Huyền thoại Liverpool đã đăng một bức ảnh lên phương tiện truyền thông xã hội có chứa một bình luận ‘chỉa mũi dùi’ về phía Tổng thống Mỹ Donald Trump. Tuy nhiên, các fan hâm mộ tin mắt đã nhanh chóng phát hiện ra bức ảnh chụp màn hình điện thoại mà Barnes đăng tải có chứa hình ảnh một đoạn phim khiêu dâm ở bên dưới.
Một người đã chỉ cho Barnes và gợi ý anh cắt hình ảnh đó đi thì huyền thoại này đã trả lời: “Không biết làm sao để cắt nó đi. Tôi sợ nhấn vào cái nút trên chiếc điện thoại này. Tôi đã 56 tuổi, và thật hạnh phúc khi có thể viết một vài từ trên Twitter mà mọi người đều hiểu được.”

Barnes đăng một trích dẫn về Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, dường như nhận ra sai lầm của mình, cựu cầu thủ 56 tuổi mới đây đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định rằng bức ảnh ban đầu không phải được chụp từ điện thoại của anh mà là một người bạn đã gửi cho mình và Barnes đã đăng lại trên Twitter.
Barnes nói: “Tôi phải xin lỗi vì bất kỳ hành vi vi phạm nào khi tôi đăng một bức ảnh về Tổng thống Donald Trump được gửi bởi một người bạn nhưng bên dưới lại là một đoạn phim khiêu dâm. Tôi không biết rằng nó ở đó và xin lỗi một lần nữa.”

Các fan hâm mộ phát hiện Barnes đăng tải có chứa hình ảnh một đoạn phim khiêu dâm ở bên dưới.

Ảnh: Chụp màn hình

Lời xin lỗi của cựu sao Liverpool đã nhận được sự thông cảm của đông đảo người dùng Twitter sau đó. Một người đã viết: “Không có hành vi vi phạm gì cả, chỉ là một chút buồn cười mà thôi”. Một người khác lại châm biếm: “Một người khác sẽ bị xúc phạm nhiều hơn bởi một bức ảnh của Trump.”
John Barnes là người Anh gốc Jamaican và Trinidadian, anh hiện đang làm công việc bình luận viên cho ESPN và SuperSport. Là một cầu thủ chạy cánh trái nhanh, kĩ thuật, Barnes từng có khoảng thời gian thành công tại Watford và Liverpool trong những thập niên 1980 và 1990, đồng thời có 79 lần khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Barnes từng được bình chọn là cầu thủ yêu thích nhất năm 2006

Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2006, trong một cuộc bình chọn những cầu thủ yêu thích của người hâm mộ Liverpool, Barnes xếp ở vị trí thứ năm; một năm sau đó tạp chí FourFourTwo gọi anh là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của Liverpool.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.