Chủ tịch của Mallorca bị tố cáo lạm dụng tình dục

23/07/2010 08:08 GMT+7

Sau vụ của Benzema, Ribery, báo chí Tây Ban Nha lại sôi lên với vụ bê bối tình dục liên quan đến Josep Pons, tân chủ tịch của Mallorca.

Ông Josep Pons phủ nhận có liên quan đến vụ bê bối trên - Ảnh: Getty Images

Sau vụ của Benzema, Ribery, báo chí Tây Ban Nha lại sôi lên với vụ bê bối tình dục liên quan đến Josep Pons, tân chủ tịch của Mallorca.

Josep Pons vốn là một chính trị gia và vừa mới được bổ nhiệm là chủ tịch mới của Mallorca cách đây 2 tuần. Theo tờ Dario Mallorca, một phụ nữ 40 tuổi, quốc tịch Peru, đã nộp đơn tố cáo Pons đã quấy rối tình dục bà ta cách đây 1 năm khi Pons còn làm việc cho đại sứ quán Tây Ban Nha tại Áo. Đơn kiện đã được gửi lên tòa án tại Áo vào cuối năm ngoái và tòa án này vừa gửi trát yêu cầu Pons đến tòa án.

Chủ tịch Josep Pons đã tổ chức một cuộc họp báo tại khách sạn Palma và khẳng định sự trong sạch của mình cũng như bảo vệ hình ảnh Mallorca. Ông cho biết: “Tôi muốn nói với các bạn là tôi chưa từng có ý nghĩ, điệu bộ hay lời nói bóng gió nào quấy rối người phụ nữ này. Tôi thật sự bị làm phiền bởi cô ta nhưng mọi thứ sẽ sáng tỏ. Tôi tự biết mình vô tội vì tôi chưa bao giờ làm điều gì phạm pháp”.

Pons cũng khẳng định sẽ không có chuyện ông từ chức vì áp lực từ scandal này: “Tôi tự nhận thấy mình đủ mạnh mẽ, hăng hái và đam mê với công việc chủ tịch Mallorca. Không gì khiến tôi phải từ bỏ chức vụ này”.

Anh Tú
 (Theo Marca)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.