Chuyện tình của con gái HLV Allegri được đem ra đặt cược

24/05/2016 12:52 GMT+7

Chuyện tình duyên của người đẹp Valentina Allegri, con gái HLV Massimiliano Allegri, dường như rất gập ghềnh.

Vốn có nhan sắc và lại nổi tiếng nhờ sắm vai ái nữ nhà Allegri, Valentina Allegri dễ dàng tìm cho mình "nửa kia". Thế nhưng cô nàng vẫn đang loay hoay không biết tìm bến đỗ khi lần lượt thất bại trên chốn tình trường.
Sau khi chia tay Francesco Lopapa, Valentina Allegri hẹn hò với Marco Frontini tuy nhiên mối quan hệ cũng không kéo dài. Lúc này, chủ đề ai sẽ trở thành bạn trai mới của Valentina Allegri đang thu hút báo chí.
Thậm chí, một trang mạng còn nhân cơ hội này để đặt cược ai sẽ trở thành người yêu tiếp theo của Valentina Allegri. Theo đó, tiền vệ Paul Pogba được tin rằng là ứng viên nặng ký với tỷ lệ 1.65.
Tiếp theo là chân sút Simone Zaza, bạn của Francesco Lopapa, với tỷ lệ 2.50. Sau cùng là tiền vệ Domenico Berardi của Sassuolo và chân sút Andrea Belotti khoác áo Torino với tỷ lệ 4.00. 
Paul Pogba được tin rằng là ứng viên sáng giá hẹn hò con gái HLV Allegri AFP.
Điều đáng nói là Paul Pogba và Simone Zaza đều phục vụ cho Juventus, vì vậy, không biết họ có dám quen con thầy. Nhiều người tin rằng, việc có được ái nữ nhà Allegri sẽ giúp cầu thủ lấy lòng HLV Allegri, từ đó tìm cho mình được chỗ đứng trong đội hình Juventus.
Tuy nhiên, nếu làm phật lòng con gái HLV Allegri thì kịch bản tệ hại thế nào thì không nói cũng biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.