Chuyện tình Sergio Ramos với ‘bồ già’ gặp trục trặc

02/10/2015 15:13 GMT+7

(TNO) Tin từ tạp chí Cuore cho biết mối quan hệ giữa hậu vệ Sergio Ramos và cô bạn gái Pilar Rubio đang diễn ra khá căng thẳng.

(TNO) Tin từ tạp chí Cuore cho biết mối quan hệ giữa hậu vệ Sergio Ramos và cô bạn gái Pilar Rubio đang diễn ra khá căng thẳng.

Sergio Ramos và Pilar Rubio bị nghi ngờ gặp trục trặc tình cảm - Ảnh: AFP

Theo đó, tình cảm giữa hai người họ được tin rằng không còn mặn nồng như trước. Đáng nói, Pilar Rubio giờ đang mang thai đứa con thứ hai với Sergio Ramos. Nguyên nhân khiến hai người họ rạn nứt mối quan hệ, theo báo chí tiết lộ, là do hậu vệ người Tây Ban Nha bị nghi ngờ léng phéng với chân dài khác. Cho tới nay, cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn của báo chí.

"Mối quan hệ giữa họ đang trong giai đoạn căng thẳng. Tình cảm của cả hai trong lúc chờ được lên chức lần nữa không  giống như trước đây. Dường như kịch bản của vụ Sergio Ramos "ăn vụng" với nữ diễn viên Hiba Abouk đang tái diễn", cây bút Enric Bayon viết.

Được biết, từng có thời gian Sergio Ramos bị đồn thổi lén lút qua lại với nữ diễn viên khả ái Hiba Abouk. Theo đó, một số tay săn ảnh khẳng định đã chộp được hình Ramos và Abouk đi ăn tối nên họ nghi ngờ hai người có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn. Nhiều người tin Pilar Rubio khi ấy đang mang bầu nên cũng kiêng cữ “chuyện ấy”, bởi vậy không chiều chuộng Sergio Ramos nhiều được.

Nếu tin tức của tờ Cuore đúng sự thật, điều này sẽ trở thành đòn đau giáng vào tâm lý của Pilar Rubio. Số là cách đây không lâu, nàng WAGs trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Love thổ lộ rất háo hức sinh con cho Sergio Ramos vì đó giống như món quà đầy ý nghĩa mà cô muốn dành tặng cho “nửa kia”. Hiện tại, bộ đôi này cùng cậu cả Sergio Ramos Rubio đang chờ đợi sự ra đời của một bé gái. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.