Clip nóng của cựu tuyển thủ Pháp Valbuena bị rò rỉ

08/11/2015 16:17 GMT+7

(TNO) Cư dân mạng đang thi nhau chia sẻ một đoạn trong clip nóng của tiền vệ Mathieu Valbuena bị rò rỉ.

(TNO) Cư dân mạng đang thi nhau chia sẻ một đoạn trong clip nóng của tiền vệ Mathieu Valbuena bị rò rỉ.

Valbuena không thể không lo lắng khi clip nóng bị rò rỉ - Ảnh: AFP

Cái tên Valbuena thời gian gần đây bỗng nổi như cồn. Đó không phải vì phong độ của cầu thủ đang khoác áo Lyon, mà vì vụ scandal liên quan đến clip nóng khiến Djibril Cisse và Karim Benzema phải "mất ăn mất ngủ".

Tưởng chừng mọi việc sẽ kết thúc sau khi Benzema được cảnh sát phóng thích khi một mực thanh minh không hề dính đến vụ việc. Tuy nhiên, không biết xuất phát từ đâu, một đoạn clip nóng của cựu tuyển thủ Pháp bỗng nhiên xuất hiện trên mạng. Trong phim, Valbuena xuất hiện với chiếc áo đấu của tuyển Pháp và đang "vờn" một người đẹp bí ẩn.

Ban đầu, nhiều nguời tin rằng đây chỉ là một đoạn phim giả, nhưng chiếu theo thực tế về chiều cao và dáng người của Valbuena thì người ta thật sự tin rằng chính tuyển thủ Pháp đang... đóng phim. Điều này chắc chắn khiến vụ việc ngày một trở nên nóng lên bởi cư dân mạng rất tò mò muốn biết những tình tiết cụ thể trong vụ scandal này là như thế nào.

Có ý kiến cho rằng, một nhân vật bí ẩn nào đó do cay cú không moi được tiền của Valbuena nên mới quyết định chơi bài ngửa. Theo đó, kẻ giấu mặt tin những hình ảnh trong phim sẽ khiến Valbuena bị ảnh hưởng về mặt tên tuổi. Bởi không một ai muốn những chuyện "giường chiếu" riêng tư bị lộ ra ngoài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.