Cổ động viên Hà Lan thuê vũ nữ thoát y để khiến đối phương phân tâm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/11/2018 11:05 GMT+7

Vì muốn giúp đội nhà Rijnsburgse Boys giành chiến thắng trên sân nhà, cổ động viên đội bóng này đã thực hiện một “chiến thuật” kỳ lạ: quyết định mướn một vũ nữ thoát y với mục đích khiến đội bóng đối phương bị mất tập trung trong trận đấu.

Theo Đài truyền hình Nga RT, trong trận đấu ở giải hạng 3 Hà Lan giữa Rijnsburgse Boys và đội đang dẫn đầu giải là AFC, vũ nữ có nghệ danh Foxie đã khỏa thân 100%, chỉ mang vớ và giày đá bóng, trên người quấn lá cờ có tên của nhóm cổ động viên Rijnsburgse Boys, chạy vào sân bóng “lượn lờ” trước các cầu thủ trước khi tiến về phía một đường hầm của khán đài rồi biến mất.
Cô vũ nữ thực sự đã khiến các CĐV phấn khích khi lao vào sân trong tình trạng quá kiệm vải CHỤP MÀN HÌNH
Điều lạ là lực lượng an ninh của sân lại không có ý định làm gián đoạn màn “trình diễn kiệm vải” của người đẹp tóc vàng với khá nhiều hình xăm này. Tờ Sun dẫn phát biểu của Foxy sau màn gây rối trên sân bóng này cho biết: “Sau màn biểu diễn chớp nhoáng đó, tôi lại tiếp tục với công việc của mình. Tôi vẫn thường biểu diễn thoát y, nhưng hôm đó là màn khỏa thân chào sân. Tôi chắc chắn có thể thực hiện lại việc này trong tương lai”.
Tuy nhiên, chiến thuật gây rối với mục tiêu làm đối phương này mất trung đã không đạt được kết quả như mong đợi, khi Rijnsburgse Boys vẫn bị đội khách AFC đè bẹp với tỷ số 6-2. Còn cô vũ nữ dĩ nhiên vẫn được nhận tiền thù lao của mình cho màn biểu diễn “trần truồng” của mình vì ít nhiều cũng gây… phấn khích cho các cổ động viên trên sân. Và cô vũ nữ có thể lại khiến các cầu thủ đội nhà phân tâm, dẫn đến thất bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.