Cô gái 17 tuổi làm chao đảo làng bóng bầu dục Úc

24/12/2010 23:38 GMT+7

Nhiều ngôi sao ở giải VĐQG bóng bầu dục Úc (AFL) đang thấp thỏm lo âu khi cô gái 17 tuổi (được giấu tên) vừa tuyên bố sẽ tung thêm hàng loạt ảnh khỏa thân của cầu thủ lên internet.

Nhiều ngôi sao ở giải VĐQG bóng bầu dục Úc (AFL) đang thấp thỏm lo âu khi cô gái 17 tuổi (được giấu tên) vừa tuyên bố sẽ tung thêm hàng loạt ảnh khỏa thân của cầu thủ lên internet.

Trước đó, cô gái tuổi teen đã làm rúng động dư luận Úc khi tung ảnh khỏa thân của 3 cầu thủ trụ cột CLB St.Kilda lên trang Facebook là đội trưởng Nick Riewoldt cùng 2 đồng đội Nick Dal Santo và Zac Dawson, rồi sau đó những bức ảnh lan truyền nhanh trên mạng internet. Cô gái cho biết đã từng qua đêm với các cầu thủ trên và những bức ảnh được chụp ở khách sạn Melbourne (Úc). Gia đình cô gái đòi phía các cầu thủ phải bồi thường 20.000 USD và thừa nhận việc tung ảnh “nóng” nhằm mục đích trả thù do một cầu thủ đã ruồng bỏ con mình khi biết cô mang thai.

Sự việc khiến Ban lãnh đạo CLB St.Kilda phải kiện lên tòa để yêu cầu ngăn chặn việc cô gái sẽ tung thêm nhiều hình ảnh khỏa thân khác. Trong khi đó, đội trưởng Nick Riewoldt phủ nhận cáo buộc của cô gái và cho rằng những bức ảnh bị tung lên Facebook được đồng đội Sam Gilbert chụp ở Miami (Mỹ) và lưu trong máy tính nhưng sau đó bị ai đó đánh cắp trước khi bị xóa. Tuy nhiên, vụ việc càng phức tạp hơn sau những tiết lộ mới của cô gái trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí tại sân bay Melbourne hôm 23.12. Cô gái 17 tuổi cho biết đã nhận rất nhiều lời dọa giết, nhưng cô vẫn quyết tâm thiết lập một trang web để chia sẻ với những phụ nữ khác về câu chuyện ngược đãi của các cầu thủ đang chơi ở AFL. Cô gái này còn đe dọa sẽ tiếp tục tung ảnh khỏa thân của một số cầu thủ của các đội bóng Sydney, Collingwood, West Coast và Adelaide lên mạng internet.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.