Cô nàng may mắn

14/01/2010 09:58 GMT+7

Từ một cô gái bán hàng lặt vặt giúp cha mẹ, cuộc đời của Jessica Lawlor đã thay đổi khi bén duyên cùng tiền vệ Ireland. Chẳng trách mọi cô gái đều mơ làm WAGs...

Tiền vệ Ireland rất chiều chuộng bạn gái

Từ một cô gái bán hàng lặt vặt giúp cha mẹ, cuộc đời của Jessica Lawlor đã thay đổi khi bén duyên cùng tiền vệ Ireland. Chẳng trách mọi cô gái đều mơ làm WAGs...

Jessica Lawlor tự nhận cô là một người may mắn khi trở thành WAGs. Ba năm trước, Lawlor chẳng là gì hết khi sống chung với cha mẹ tại thành phố Cork (Ireland). Theo lời kể của Lawlor, gia đình cô thuộc tầng lớp lao động và chẳng khá giả gì: “Mẹ tôi bán hàng lặt vặt và cha tôi cũng vậy”. Đáng lẽ Lawlor cũng nối nghiệp gia đình vì cô chẳng có gì nổi bật để làm một công việc tốt hơn. Thế rồi số phận mỉm cười với cô gái tóc vàng này khi lọt vào mắt xanh của tiền vệ Stephen Ireland trong một bữa tiệc. Lawlor cũng chẳng biết Ireland là ai và cô phải lên mạng Google để tra xem bạn trai là ai.

Giờ thì cuộc sống của Lawlor rất ổn. Cô sống trong khu nhà biệt thự trị giá hàng triệu bảng cùng Ireland tại Prestbury, hàng xóm của cô là nhà tiền đạo Rooney và hậu vệ Brown (cùng của M.U). Khi yêu Ireland, Lawlor thổ lộ rằng cô luôn mơ ước có một chiếc xe Bentley để lái. Trong sinh nhật thứ 24, Ireland tặng luôn cho bạn gái một chiếc Bentley đỏ trắng trị giá 264.000 bảng. Lúc nhận quà, Lawlor thú nhận: “Ngay cả khi mơ, em cũng không dám mơ chiếc xe đắt như thế”. Chưa hết, Ireland còn chi 1.000 bảng để thiết kế logo JL trên xe, 2.000 bảng để thay ghế và 5.000 bảng thay bánh cho chiếc xe thành món hàng độc.


Chiếc xe Bentley của Lawlor

Khi Lawlor nói rằng cô từng mơ được tới Paris một lần trong đời, Ireland bỏ tiền thuê máy bay riêng chở người yêu đi luôn.  Công việc chăm sóc đứa con chung 18 tháng và 2 đứa con riêng của Ireland không vất vả bởi tiền vệ đang khoác áo Man City đã thuê 2 người giúp việc. Hằng tháng, Lawlor chi 1.000 bảng cho việc mua quần áo và vài trăm bảng khác chăm sóc dung nhan. Tuy nhiên, Lawlor cho biết cô cảm thấy khó chịu khi chỉ hưởng thụ và muốn làm một điều gì đó. Cô muốn xây dựng sự nghiệp bản thân mà không dựa vào tiếng tăm của Ireland. Nhưng làm gì thì cô chưa biết. Có thể là mở một cửa hàng?

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.