Cô vợ người Nga xinh như thiên thần của ngoại binh CLB Hải Phòng

25/04/2016 11:46 GMT+7

Stevens đang thi đấu thành công tại CLB Hải Phòng , hậu phương vững chắc của anh là cô vợ người Nga xinh như thiên thần và một cậu con trai kháu khỉnh.

Stevens đang thi đấu thành công tại CLB Hải Phòng, hậu phương vững chắc của anh là cô vợ người Nga xinh như thiên thần và một cậu con trai kháu khỉnh.

vo-nguoi-Nga-xinh-nhu-thien-than-cua-StevensEkaterina Jay sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, rất thu hút
Vợ Stevens là Ekaterina Jay, cô gái sinh năm 1994, quốc tịch Nga, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, đam mê âm nhạc, khiêu vũ. Stevens gặp Ekaterina Jay trong thời gian sang Nga thi đấu giải Russian Premier League. Họ làm quen và yêu nhau sau đó. Mùa giải 2013 -2014, Stevens từng sang Thái, khoác áo CLB Saraburi của Thái Lan, Ekaterina Jay cũng sang Thái Lan để chăm sóc người yêu.
Ngày 20.2.2015, sau gần 5 năm quen nhau, cặp đôi Stevens và Ekaterina Jay quyết định về chung một nhà. Họ đã có một đám cưới hạnh phúc tại Jamaica. Sau đám cưới, Ekaterina Jay cùng chồng sang Việt Nam sinh sống và làm việc, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng tiến xa hơn trong sự nghiệp cầu thủ. Cô gái sinh năm 1994 xinh đẹp và dịu dàng này đang là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ của Hải Phòng.
Vợ chồng Stevens từng thực hiện một bộ ảnh hạnh phúc khi họ sắp chào đón con trai đầu lòng trên sân Lạch Tray, Hải Phòng, hồi tháng 6 năm ngoái. Ekaterina Jay cho hay, cô mong muốn con cô sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá giỏi như bố.
Stevens rất tự hào về gia đình của mình. Anh cho biết sau giờ bóng lăn, anh dành thời gian nhiều hơn cho vợ con và luôn cảm thấy mình là người may mắn khi có một điểm tựa vững chắc.
Mới đây, gia đình họ thực hiện một bộ ảnh tuyệt tại một vùng ngoại ô, trong màu váy trắng và bế con trai, Ekaterina Jay đẹp như một thiên thần.
vo-nguoi-Nga-xinh-nhu-thien-than-cua-StevensEkaterina Jay và con traivo-nguoi-Nga-xinh-nhu-thien-than-cua-Stevens
Stevens cho rằng, sự thành công của anh được quyết định bởi người phụ nữ mà anh đã chọn này
vo-nguoi-Nga-xinh-nhu-thien-than-cua-Stevens
vo-nguoi-Nga-xinh-nhu-thien-than-cua-Stevens
vo-nguoi-Nga-xinh-nhu-thien-than-cua-StevensNhững điều quý giá nhất của Stevens là đây...
vo-nguoi-Nga-xinh-nhu-thien-than-cua-Stevens
vo-nguoi-Nga-xinh-nhu-thien-than-cua-Stevens
vo-nguoi-Nga-xinh-nhu-thien-than-cua-Stevens
vo-nguoi-Nga-xinh-nhu-thien-than-cua-StevensBộ ảnh cưới đẹp như trong mơ - Ảnh facebook nhân vật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.