Cô vợ nóng bỏng của thủ môn Alisson hút hồn CĐV Liverpool

27/07/2018 09:24 GMT+7

Alisson Becker đã đầu quân cho Liverpool với bản hợp đồng kỷ lục dành cho thủ môn với giá 75 triệu euro. Thế nhưng, cổ động viên (CĐV) đội bóng vùng Merseyside còn háo hức hơn bởi vẻ đẹp nóng bỏng của cô vợ thủ thành người Brazil là Natalia Becker.

Trước vẻ đẹp quyến rũ và thân hình nóng bỏng của cô vợ thủ thành Alisson, những CĐV Liverpool sử dụng Instagram đã tới tấp vào trang của Natalia Becker và để lại vô số lời chào mừng. Từ “Liverpool plz” cho đến “Chào mừng đến với LFC, Ông và Bà Becker”.
Dĩ nhiên, cũng có những bình luận dành riêng cho chồng của Natalia: “YNWA!! (khẩu hiệu của Liverpool, viết tắt của cụm từ You Will Never Walk Alone - Bạn sẽ không bao giờ đi một mình). Allison hãy đến Liverpool. Anh sẽ được đối xử như một vị thần”.
Alisson hẹn hò với Natalia từ năm 2012 trước khi kết hôn vào năm 2015. Năm ngoái, Alissson và Natalia chào đón bé gái đầu lòng đặt tên là Helena. Trước đó, sau khi kết thúc World Cup 2018, thủ thành người Brazil đã chia tay giải Serie A và CLB AS Roma, đội bóng của thủ đô nước Ý mà anh gắn bó từ năm 2016 để gia nhập Liverpool ở đấu trường khắc nghiệt của bóng đá Anh.
Natalia nhiều khả năng sẽ gia nhập top đầu làng WAGs ở bóng đá Anh CHỤP MÀN HÌNH
Theo Sky Sport tại Ý, với mức giá lên đến 75 triệu euro, hợp đồng chuyển nhượng của thủ môn 25 tuổi bỏ xa kỷ lục trước đây được lập hồi năm 2001, thời điểm mà Juventus chiêu mộ thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon với giá 53 triệu euro.
Theo AFP, thỏa thuận giữa 2 CLB Roma và Liverpool cao gần 10 lần cái giá mà CLB của nước Ý đã phải trả để có được chữ ký của Alisson Becker từ CLB Internacional.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.