Cole tính hoãn binh

17/03/2010 09:14 GMT+7

Cheryl Cole đã quyết chí dứt tình với hậu vệ Ashley Cole. Quan điểm của cô ca sĩ nhóm Girls Aloud này là muốn chia tay với Cole càng nhanh càng tốt để thoát nợ.

Cole (trái) muốn hoãn binh nhưng Cheryl lại quyết dứt tình sớm

Cheryl Cole đã quyết chí dứt tình với hậu vệ Ashley Cole. Quan điểm của cô ca sĩ nhóm Girls Aloud này là muốn chia tay với Cole càng nhanh càng tốt để thoát nợ.

Nhưng về phía Cole, anh lại không muốn nhanh chóng “sống đời tự do”. Tờ The Sun cho biết Cole đã yêu cầu Cheryl hãy thư thư cho anh một thời gian để tính chuyện chia tay. Lý do Cole đưa ra rất trách nhiệm: muốn được tập trung chữa trị chấn thương và phục vụ tuyển Anh tại World Cup 2010. Sau khi xong nghĩa vụ với quốc gia, Cole sẽ cùng Cheryl giải quyết chuyện cá nhân. Có thể đây là một trong những chiêu hoãn binh của Cole. Hậu vệ này hy vọng thời gian sẽ xoa dịu vết thương trong lòng Cheryl và khoảng 3 tháng từ giờ đến World Cup, anh sẽ có cơ hội làm thay đổi trái tim cô vợ xinh đẹp.

Cheryl có vẻ không quan tâm lắm đến chiêu hoãn binh của Cole. Cô ca sĩ xinh đẹp nhóm Girls Aloud này đã mời luật sư chuyên xử lý các vụ ly hôn Fiona Shackleton, người tham gia vụ ly hôn của thái tử Charles, về lo giải quyết chuyện của cô. Trong các vụ ly hôn, điều rắc rối nhất thường là phần chia tài sản. Nhưng Cheryl xem nhẹ yếu tố này vì cô từng tuyên bố sẽ cho Cole tất cả bất động sản và chỉ nhận về Coco và Buster, hai chú cún cưng. Hiện tài sản chung của 2 người là 23 triệu bảng, 15 là của Cole và 8 là của Cheryl.

H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.