Con gái HLV Allegri gây sốt với giọng ca vàng

30/04/2016 14:15 GMT+7

Valentina Allegri, cô con gái của huấn luyện viên (HLV) Massimiliano Allegri, đang gây sốt trên mạng xã hội khi khoe giọng ca của mình.

Valentina Allegri, cô con gái của huấn luyện viên (HLV) Massimiliano Allegri, đang gây sốt trên mạng xã hội khi khoe giọng ca của mình.
Valentina rất mê Juventus - Ảnh: Instagram

Theo đó, người đẹp đã dành tặng cho ông bố và câu lạc bộ Juventus một bài hát sau khi họ giành chức vô địch Scudetto lần thứ năm liên tiếp. Sau khi đoạn video quay lại giọng ca của Valentina được đăng tải trên mạng, cô đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Valentina từng là một WAGs, thế nhưng câu tình của cô lại khiến cô bị người hâm mộ Juventus chỉ trích rất nhiều. Số là cô nàng hẹn hò với một cầu thủ trẻ không có tên tuổi tại Serie A có tên Leonardo Longo khoác áo Inter. Chính điều này khiến cô nàng bị phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ cổ động viên Juventus.
HLV Allegri từng khó xử khi con gái yêu một cầu thủ Inter - Ảnh: AFP

Từ lâu, Juventus không ưa Inter. Họ thậm chí còn có mối thù với đại diện thành Milan. Hơn 10 năm trước, nhiều người tin rằng chính Inter đã lên kế hoạch hãm hại Juventus khiến đội bóng này bị kỷ luật sau khi các công tố viên phanh phui vụ bê bối bán độ và dàn xếp tỷ số lớn nhất nước Ý.

Hệ quả cũng dẫn đến việc Juventus bị đánh rớt xuống Serie B, qua đó, mở ra thời kỳ thống trị cho Inter Milan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.