Con gái HLV Allegri yêu cầu thủ trẻ của... Inter Milan

02/07/2015 15:10 GMT+7

(TNO) Bất chấp cha đang là HLV của Juventus, Valentina Allegri đã phải lòng một cầu thủ trẻ không có tên tuổi của kình địch Inter Milan.

(TNO) Bất chấp cha đang là HLV của Juventus, Valentina Allegri đã phải lòng một cầu thủ trẻ không có tên tuổi của kình địch Inter Milan.

Valentina có thân hình bốc lửa không kém gì người mẫu - Ảnh: Twitter
Nếu ông bố Massimiliano Allegri nổi tiếng trong làng bóng đá Ý nhờ giành được thành công rất đáng khâm phục cùng Juventus ở mùa giải 2014-2015, thì cô con gái Valentina cũng rất "hot" … trên mạng xã hội. Theo đó, người đẹp 20 tuổi này không hề dựa hơi vào sự nổi tiếng của gia đình khi muốn chứng tỏ mình hoàn toàn toàn có thể tạo dựng tiếng tăm riêng.

Do được trời phú gương mặt rất có duyên, thân hình đẹp và lại ăn mặc thời trang và thường xuyên chụp ảnh trong những bộ bikini mát mẻ, trang cá nhân với loạt ảnh của Valentina được cư dân mạng theo dõi rất nhiều. Lượng fan của cô con gái nhà Allegri cũng tăng vọt đáng kể qua từng ngày.

Mới đây, Sportmediaset tiết lộ Valentina cũng nằm trong nhóm WAGs. Số là cô nàng đang hẹn hò với cầu thủ trẻ Leonardo Longo của Inter Milan. Được biết, cầu thủ may mắn sở hữu trái tim con gái của HLV Allegri cũng ở tuổi người đẹp, song chưa tạo dựng được tiếng tăm gì.

Dù vậy, anh chàng vì sắm vai "trai ngoan" nên được HLV Max Allegri chấp thuận cho hẹn hò với Valentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.