Con gái Mayweather đối mặt án tù 99 năm do đâm tình địch nhập viện

13/04/2020 09:30 GMT+7

Iyanna Mayweather, con gái của cựu võ sĩ nổi tiếng Floyd Mayweather, phải đối mặt với án tù lên đến 99 năm sau vụ dùng dao đâm tình địch gây chấn động dư luận Mỹ.

Iyanna đã bị bắt sau khi bị cáo buộc đâm tình địch Lapattra Jacobs, người có chung con với bạn trai của cô, nghệ sĩ nhạc rap YoungBoy Never Broke Again. Con gái tuổi teen tay đấm biệt danh “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather hiện phải đối mặt với án tù 99 năm sau hành vi đâm Jacobs hai lần liên tiếp.

Iyanna Mayweather đối mặt với án tù nặng

AFP

Vụ án xảy ra khi Iyanna (19 tuổi) đến nhà bạn trai YoungBoy Never Broke Again ở Houston và phát hiện Jacobs trong nhà. Cô con gái của nhà vô địch quyền anh lấy hai con dao và lao tới Jacobs. Báo cáo điều tra ban đầu cho biết: "Vụ việc được báo cáo xảy ra vào sáng 4.4, khi Iyanna yêu cầu Jacobs rời khỏi nhà của bạn trai rapper.
Jacobs từ chối và yêu cầu Iyanna Mayweather ra ngoài, điều này đã dẫn đến một trận cãi vã dữ dội giữa những người phụ nữ. Iyanna Mayweather được cho là đã lấy hai con dao ở nhà bếp trước khi đâm dẫn đến Lapattra Jacobs được đưa vào bệnh viện cấp cứu”.
Theo báo giới Mỹ, Iyanna bị buộc tội tấn công người khác bằng vũ khí chết người, một trọng tội có thể dẫn đến khoản tiền phạt 10.000 USD và án tù lên đến 99 năm. Yaya đang được bảo vệ bởi Kurt Schaffer, một luật sư nổi tiếng ở Mỹ.

Tay đấm Mayweather và cô con gái Iyanna

AFP

"Iyanna vẫn đang ổn dù cô ấy còn bị chấn động bởi sự cố đáng tiếc này", luật sư Schaffer nói. Vụ đâm tình địch của cô con gái của võ sĩ Mayweather đã thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận, trong đó "độc cô cầu bại" tiếp tục trải qua một năm 2020 nhiều nỗi đau khi trước đó võ sĩ sở hữu sự nghiệp 50 trận bất bại vừa hay tin người chú và vợ cũ qua đời. Theo báo giới Mỹ, một phiên tòa sẽ được tiến hành sau khi cuộc điều tra kết thúc, trong đó án tù nặng đang treo lơ lửng trên đầu của Iyanna.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.