Con gái Romario gây sốt trên mạng xã hội

15/01/2016 13:51 GMT+7

Danielle Favatto, con gái thứ 4 của huyền thoại bóng đá Brazil Romario, đang từng bước trở thành một trong những nữ hoàng trên mạng xã hội Instagram .

Danielle Favatto, con gái thứ 4 của huyền thoại bóng đá Brazil Romario, đang từng bước trở thành một trong những nữ hoàng trên mạng xã hội Instagram.

Danielle rất thích đăng ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân - Ảnh: Instagram

Vài tháng trước, Danielle đã sang tuổi 18. Dù còn ở tuổi teen, nhưng danh tiếng của cô nàng đã nổi như cồn. Không cần dựa dẫm vào ông bố ngôi sao để thu hút mọi người, chân dài này tự biết cách tạo dựng nét riêng cho mình. Vốn sở hữu nhan sắc mặn mà, Danielle đã tận dụng triệt để "của trời ban" để gây sự chú ý từ cư dân mạng.

Theo đó, cô nàng thường xuyên đăng ảnh trên Instagram với mật độ dày đặc. Dường như biết mình cũng thuộc hạng xinh xắn và thân hình gợi cảm, rất nhiều lần cô con gái nhà Romario chia sẻ những tấm hình trong bộ bikini cực kỳ nóng bỏng. Gần đây, Danielle còn tạo nên cơn sốt trên mạng với loạt ảnh khá nhạy cảm.

Nhờ đó, tài khoản Instagram của Danielle cũng tăng vọt lượt "like" một cách chóng mặt. Theo đà như vậy, người đẹp sớm muộn cũng trở thành một trong những nữ hoàng Instagram của Brazil. Được biết, Danielle là con gái của Romario với người vợ thứ hai. Tên của cô là sự kết hợp giữa ông bố đào hoa người Brazil và mẹ của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.