Con gái 'siêu cò' Jorge Mendes hẹn hò Ronaldo

18/11/2015 13:27 GMT+7

Tờ Correio da Manha xác nhận ngôi sao Cristiano Ronaldo đang cặp kè với người đẹp Marisa Mendes, con gái người đại diện Jorge Mendes của anh.

Tờ Correio da Manha xác nhận ngôi sao Cristiano Ronaldo đang cặp kè với người đẹp Marisa Mendes, con gái người đại diện Jorge Mendes của anh.

Ronaldo được tin rằng đang hẹn hò với con gái của người đại diện - Ảnh: AFP

Thậm chí, tờ Correio da Manha còn mô tả mối quan hệ giữa hai người họ lúc này là "không thể tách rời". Ngoài ra, có tin đồn Ronaldo và Marisa đã quen biết nhau từ nhiều năm trước khi số 7 của Real Madrid bắt đầu làm việc với đại diện Jorge Mendes. Dù vậy, họ chỉ mới tiến sang một nấc thang mới trong chuyện tình cảm thời gian ngắn gần đây.

Trong buổi ra mắt phim mới của Ronaldo tại London tuần rồi, Marisa cũng có mặt. Dữ kiện đó ban đầu dấy lên lời đồn giữa hai người họ xuất hiện mối quan hệ bất bình thường. Ngay sau khi Marisa được các phóng viên chụp lại những khoảnh khắc thân thiết cùng Ronaldo, báo chí đã sớm đặt ra giả thiết người đẹp tóc vàng sớm muộn cũng trở thành bóng hồng mới trong bộ sưu tập của cựu sao Manchester United.

Ronaldo có dấu hiệu sa sút gần đây - Ảnh:AFP

Cho tới nay, hai người họ vẫn chưa lên tiếng về tin đồn kể trên. Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi tham gia chương trình Jonathan Ross, Ronaldo thừa nhận đang hẹn hò với nhiều phụ nữ cùng lúc. Tới đây, nhiều người tin tiền đạo 30 tuổi đang trong quá trình “tuyển chọn” bạn gái. Số là cách đây vài tháng, cây săn bàn khoác áo Real Madrid cũng được phát hiện thân thiết với một chân dài khác.

Do đã chia tay Irina Shayk, Ronaldo giờ có quyền hẹn hò với bất kỳ cô gái nào. Song, người hâm mộ lại cảm thấy lo cho siêu sao này vì phong độ của anh đang có phần sa sút gần đây. Theo đó, họ muốn Ronaldo tập trung cho màn trình diễn trên sân hơn, thay vì liên tục lao vào trò chơi tình ái bất tận từ người đẹp này đến bóng hồng khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.