Con hư làm khổ mẹ

27/02/2010 10:14 GMT+7

Trong những ngày qua, người lo lắng nhất cho scandal tình ái giữa hậu vệ Ashley Cole và Cheryl là bà Sue, mẹ của Cole. Với thân hình khá nặng nề, nhưng bà Sue phải chạy đi chạy lại như con thoi giữa con trai và con dâu với hy vọng sẽ hàn gắn mối quan hệ giữa hai người nổi tiếng này. Cuộc sống hôn nhân của bà Sue trước đây không hạnh phúc. Ông Ron Callender (cha của Cole) bỏ bà Sue và hai đứa con sang Úc sinh sống khi cầu thủ này mới 7 tuổi.

Trong những ngày qua, người lo lắng nhất cho scandal tình ái giữa hậu vệ Ashley Cole và Cheryl là bà Sue, mẹ của Cole. Với thân hình khá nặng nề, nhưng bà Sue phải chạy đi chạy lại như con thoi giữa con trai và con dâu với hy vọng sẽ hàn gắn mối quan hệ giữa hai người nổi tiếng này. Cuộc sống hôn nhân của bà Sue trước  đây không hạnh phúc. Ông Ron Callender (cha của Cole) bỏ bà Sue và hai đứa con sang Úc sinh sống khi cầu thủ này mới 7 tuổi.

Vì vậy, bà Sue không đành lòng nhìn cuộc hôn nhân của con trai tan vỡ như mình nên đành đến gặp con dâu để nài nỉ Cheryl nghĩ lại. Cheryl cũng chịu khó ngồi nghe bà Sue tỉ tê và cô trở nên bình tĩnh hơn. Bà Sue khuyên Cheryl cứ bình thản với mọi việc và chờ sau World Cup hãy nói chuyện phải quấy với Cole.


Hai bà mẹ của Cheryl và Cole có thái độ khác nhau

Nếu Cole chịu ngỏ lời xin lỗi thì mọi việc có lẽ cũng xuôi. Nhưng vì hai cái đầu nóng của Cole và bà Joan, mẹ của Cheryl, nên mọi chuyện lại trở nên rất phức tạp. Cole đã lên tiếng đổ lỗi cho việc gia đình anh đổ vỡ là vì sự xuất hiện của bà Joan trong nhà anh suốt 2 năm qua. Bà Joan cũng chẳng vừa khi vừa lên án Cole vừa gói ghém hành lý hộ con rể để cho Cole biến nhanh ra khỏi nhà. Về phía Cheryl, cô thừa nhận trong thời gian bà Joan ở chung, cô và Cole hầu như không thân mật. Tuy nhiên, Cheryl khẳng định bà Joan không có lỗi trong việc này.

Vào lúc này Cole đang ở đâu? Theo Daily Star, hậu vệ này đang có mặt tại một resort gần Biarritz, miền Tây Nam nước Pháp để chữa trị chấn thương. Trong lúc Cheryl đang hờn dỗi, Cole lại dành thời gian ở bể bơi để tán tỉnh các cô gái đẹp khác. Với hành động này, hy vọng cứu vãn hôn nhân cho con trai của bà Sue coi như tan vỡ.

H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.