"Cơn sốt Park Ji Sung" tại Việt Nam bắt đầu

14/06/2011 12:15 GMT+7

(TNO) Đúng 23 giờ 45 phút tối 13.6 Park Ji Sung và hai thành viên nhóm nhạc nổi tiếng JYJ của Hàn Quốc xuất hiện ngay tại cổng VIP A của sân bay Tân Sơn Nhất.

(TNO) Đúng 23 giờ 45 phút tối 13.6 Park Ji Sung và hai thành viên nhóm nhạc nổi tiếng JYJ của Hàn Quốc xuất hiện ngay tại cổng VIP A của sân bay Tân Sơn Nhất.

Có mặt tại cổng sân bay Tân Sơn Nhất từ 15 giờ chiều, hàng nghìn cổ động viên đã mang theo biểu ngữ để chào đón tiền vệ của CLB Manchester United và các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ.

 
Fan hâm mộ chờ đợi bên ngoài sân bay Tân Sơn Nhất


Có cả các fan hâm mộ của nhóm nhạc JYJ

22 giờ 40 phút, máy bay chở Jong Tae Se, tiền đạo người CHDCND Triều Tiên hạ cánh. Ngay sau đó, cầu thủ này di chuyển ra xe trong không khí chào đón rất cuồng nhiệt của người hâm mộ. Tuy nhiên, đáp lại là một gương mặt khá... lạnh của cầu thủ mang biệt danh "Rooney của châu Á".

 
Tiền đạo người CHDCND Triều Tiên - Jong Tae Se

Người hâm mộ TP.HCM không phải chờ đợi lâu, 5 phút sau khi Jong Tae Se lên xe về khách sạn, Park Ji Sung và nhóm nhạc JYJ xuất hiện.

 
Một chiếc xe bus chờ sẵn ở cổng VIP A ngay sau khi Park Ji Sung ra khỏi cổng


Người hâm mộ gọi tên Park Ji Sung ngay từ khi anh lên xe cũng như khi đã yên vị trong xe...


Đáp lại, Park Ji Sung vẫy tay chào

Sáng nay 14.6, Park Ji Sung cùng Jong Tae Se và các thành viên của nhóm nhạc JYJ đã đến Trung tâm thể thao Thành Long (TP.HCM) để giao lưu và hướng dẫn kỹ năng cơ bản cho các cầu thủ năng khiếu và những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trước khi bước vào thi đấu với Navibank Sài Gòn vào lúc 18 giờ ngày 15.6.

Tin và ảnh: Sơn Tùng - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.