Con trai Beckham đào hoa không kém cha

01/11/2015 18:39 GMT+7

(TNO) 'Cha nào con nấy'. Cậu nói này không sai với con trai của cựu danh thủ David Beckham khi cậu cả của anh cũng rất đào hoa.

(TNO) 'Cha nào con nấy'. Cậu nói này không sai với con trai của cựu danh thủ David Beckham khi cậu cả của anh cũng rất đào hoa.

Brooklyn có vẻ ngoài rất thu hút - Ảnh: AFP

Nếu như vẻ điển trai và lịch lãm của David Beckham luôn giúp anh thu hút phái nữ, thì cậu con trai cả Brooklyn Beckham cũng không hề kém cạnh. Dù mới 16 tuổi, tuy nhiên Brooklyn sớm cho thấy sự hào hoa của mình. Báo giới từng gọi anh chàng tuổi teen này là gã "Don Juan".

Mới đây, giới truyền thông loan tin Brooklyn vừa chinh phục thành công một bóng hồng cùng tuổi. Đó là Sonia Ben Ammar, người mẫu kiêm diễn viên trẻ. Theo đó, cả hai liên tục được cánh phóng viên bắt gặp ở cạnh nhau trong thời gian gần đây. Hồi tháng 9, họ xuất hiện ở Paris (Pháp). Và mới nhất, họ tay trong tay tham dự buổi hoà nhạc của CBS Radio ở Los Angeles. Thái độ của Sonia với Brooklyn rất trìu mến khi cô nàng không ngừng vuốt má bạn trai đầy yêu thương.

Sonia được cho là người yêu của Brooklyn - Ảnh: Instagram

Được biết, Brooklyn và Sonia gặp nhau hồi đầu năm nhân chuyến đi nghỉ mát cùng gia đình ở Maldives. Sau đó, họ trở nên thắm thiết khi Sonia dành cả mùa hè để ở cạnh gia đình Beckham tại Los Angels (Mỹ). Chính những dữ kiện này khiến người ta hoài nghi về mối quan hệ thân thiết giữa Sonia và Brooklyn. Dù vậy, báo chí cho rằng không biết người mẫu tuổi teen sẽ giữ Brooklyn được bao lâu.

Đó là bởi hồi năm ngoái, cậu cả nhà Beckham bị đồn thổi hẹn hò với nữ diễn viên Chloe Moretz, vốn lớn hơn anh hai tuổi. Nhưng trong một động thái gần nhất, báo chí khẳng định Sonia đang thật sự sắm vai “nửa kia” của Brooklyn. Thật vậy, Brooklyn mới đây có chia sẻ trên Instagram thông điệp rất lãng mạn như sau: “Sự vắng mặt của em chỉ khiến anh thấy yêu em nhiều hơn.”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.