Con trai Cristiano Ronaldo bị điều tra vì lái mô tô nước trái phép

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/07/2020 11:25 GMT+7

Con trai 10 tuổi của Cristiano Ronaldo đang bị cảnh sát điều tra sau khi phát hiện đoạn video cậu bé một mình phóng mô tô nước được tải lên trang Instagram của người dì hôm 12.7.

Theo báo giới Bồ Đào Nha, đoạn video điều khiển mô tô nước một mình của Cristiano Ronaldo Jr. (thường được gọi là Cristianinho và vừa tròn 10 tuổi vào ngày 17.6) được cho là đã quay hôm 11.7 tại Paul do Mar ngoài khơi phía nam Madeira, nơi cậu bé đang đi nghỉ cùng người thân. Đoạn video cũng được chia sẻ bởi người cha nổi tiếng đang khoác áo Juventus và ông bà nội Dolores Aveiro.

Cảnh sát đang xác minh người điều khiển mô tô nước có phải là con trai đầu của siêu sao Ronaldo hay không

CHỤP MÀN HÌNH

Cảnh sát trưởng hàng hải Guerreiro Cardoso xác nhận hôm 13.7 rằng họ đã mở một cuộc điều tra. Cardoso nói với tờ Expresso của Bồ Đào Nha rằng, ông biết về những gì đã xảy ra và vụ việc hiện đang được kiểm tra để xác định chính xác và liệu có phải nộp phạt hay không. Viên cảnh sát này cho biết thêm, theo luật, điều khiến mô tô nước cần phải có giấy phép và chỉ có người lớn mới được cầm lái.

Cảm động với họa sĩ tạo tuyệt tác của Ronaldo, Messi bằng chân

Theo luật Bồ Đào Nha, nếu phát hiện vi phạm, cậu con trai đầu của Ronaldo sẽ bị phạt tiền điều khiển mô tô nước không có giấy phép phù hợp với mức khoảng từ 268 - 2.688 bảng. Các nhóm hoặc công ty tư nhân sở hữu phương tiện có thể bị phạt với số tiền lên tới 10.750 bảng.

Cậu con trai đầu được kỳ vọng sẽ theo nghiệp cha

CHỤP MÀN HÌNH

Tờ Expresso cho hay, cảnh sát hiện đang cố gắng xác định người điều khiển chiếc mô tô nước là ai, trong khi đoạn clip (dài 1 phút 30 giây) đã được xóa khỏi tài khoản Instagram. Trước đó, sau khi đoạn video được đăng, một số cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích vì sự thiếu trách nhiệm của những người lớn trong gia đình siêu sao Ronaldo.

Bạn gái Ronaldo - “nàng lọ lem” nóng bỏng và mối tình sét đánh tại cửa hàng Gucci

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.