Con trai Ronaldo trổ tài, đánh bại Rio Ferdinand

03/10/2017 20:44 GMT+7

Cậu con trai của siêu sao Cristiano Ronaldo là Cristiano Jnr cho thấy mình được thừa hưởng năng khiếu bóng đá từ ông bố trong một video clip mới đây.

Xem con trai Ronaldo trổ tài đánh bại Rio Ferdinand - Nguồn: Youtube
Trong đoạn video vừa được đăng trên Youtube, Cristiano Jnr đã cho thấy kỹ thuật chơi bóng đá của mình là rất tốt. Cậu bé 7 tuổi điều khiển trái bóng điệu nghệ khi tập luyện cùng ông bố Ronaldo trong khu vườn ngôi nhà ở Madrid.
Không chỉ vậy, Cristiano Jnr còn thể hiện khả năng sút bóng ấn tượng. Với thủ môn là cựu trung vệ tuyển Anh Rio Ferdinand trong khung thành, con trai của Ronaldo đã thực hiện 2 cú sút. Kết quả là một pha trúng xà ngang và cú sút còn lại đưa bóng vào lưới.
Màn trình diễn nói trên của Cristiano Jnr khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của Ronaldo. Bởi kỹ thuật sút bóng của cậu bé 7 tuổi rất giống với ông bố nổi tiếng. Có lẽ đây là thành quả của những buổi tập chung của hai cha con.
Từ trước đến nay, Ronaldo khá thường xuyên đăng những đoạn clip anh và con trai tập bóng đá lên trang cá nhân. 
Theo Sport Mail, sở dĩ Rio Ferdinand có mặt ở nhà Ronaldo là do cựu trung vệ tuyển Anh đến để phỏng vấn người đồng đội cũ. Ronaldo và Ferdinand từng có 6 năm chơi bóng cùng nhau tại M.U. Trong cuộc phỏng vấn, CR7 thổ lộ rằng anh không bao giờ quên khoảng thời gian thi đấu cho "Quỷ đỏ" thành Manchester.
Ronaldo chuyển đến Real Madrid vào năm 2009 theo bản hợp đồng kỷ lục khi đó là 80 triệu bảng và kể từ đó anh trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.