Corona lo đi nghỉ mát

14/03/2010 10:03 GMT+7

Vua săn ảnh Fabrizio Corona bị phát hiện đã dành thời gian ở bên người đẹp Belen Rodriguez suốt tuần qua tại bãi biển nước Mỹ.

Vua săn ảnh Fabrizio Corona bị phát hiện đã dành thời gian ở bên người đẹp Belen Rodriguez suốt tuần qua tại bãi biển nước Mỹ.

Corona trước đó đã bị tòa án tại Ý tuyên án hơn 3 năm tù vì tội tống tiền các ngôi sao bóng đá hàng đầu như Adriano, Vieri bằng những tấm hình nóng. Corona đang tại ngoại và anh sắp trở lại Ý để đối mặt với phiên phúc thẩm. Một thông tin đáng chú ý, người đẹp Belen Rodriguez chính là bạn gái cũ của tiền đạo Marco Borriello.

N.M

Hé lộ đoạn băng nghe trộm

Tờ Times đã hé lộ một phần đoạn băng nghe lén trong phòng thay đồ tuyển Anh cách đây hơn tuần. Trong đoạn băng này, các cầu thủ nói chuyện tếu táo như việc mang keo xịt tóc lên máy bay hay việc ăn bánh quy. Đến đúng chi tiết bàn việc của Wayne Bridge thì... hết băng.

H.K (theo The Times)

Bobby Zamora suy nghĩ thực tế

Tiền đạo Bobby Zamora không nghĩ nhiều đến chuyện tham dự World Cup 2010 cùng tuyển Anh. Chính vì vậy, Zamora đã đặt luôn một suất đi nghỉ mát tại Las Vegas trong suốt thời gian tiến hành World Cup. Zamora từng khoác áo tuyển U.21 Anh 6 lần và có tin đồn HLV Fabio Capello có ý gọi anh vào tuyển trong trường hợp có chân sút quan trọng chấn thương.

H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.