Cristiano Ronaldo bay chuyên cơ về thăm mẹ bị đột quỵ

Giang Lao
Giang Lao
04/03/2020 07:30 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã tức tốc bay ngay từ Ý về quê nhà đảo Madeira, Bồ Đào Nha rạng sáng nay (4.3, giờ VN) để lo cho mẹ anh bị đột quỵ vào sáng 3.3 (giờ địa phương).

Cùng đi với Ronaldo có vợ và cậu con trai đầu Cristianinho. Sau đó, siêu sao này thông tin với báo chí về tình hình của mẹ anh là bà Dolores Aveiro, 65 tuổi, trong đó có đoạn: “Tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và gửi lời chúc của các bạn.
Hiện nay mẹ tôi đã ổn định, và bà ấy đang hồi phục tốt tại bệnh viện. Tôi và gia đình chân thành cảm ơn các bác sĩ đã tận tình chăm sóc mẹ tôi qua cơn nguy kịch. Thời điểm này, tôi hy vọng các bạn dành cho chúng tôi chút thời gian riêng tư với gia đình”.
Trước đó, theo thông tin từ gia đình Ronaldo, bà Dolores Aveiro phải nhập viện khẩn cấp vì bị một cơn đột quỵ bất ngờ. Bà Aveiro cũng từng 2 lần được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú, nhưng đều được điều trị thành công và trong giai đoạn bình phục.

Chuyên cơ của Ronaldo, cùng vợ và con trai hạ cánh ở sân bay Madeira

Chụp màn hình

Với Ronaldo, mẹ anh là tất cả vì bà chính là người tảo tần chịu không ít gian khổ để nuôi dưỡng giấc mơ trở thành siêu sao bóng đá của anh như ngày nay. Vì vậy, khi hay tin Ronaldo đã lập tức dùng chuyên cơ riêng bay từ Ý về quê nhà chăm lo cho mẹ mình.
Ronaldo nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt về Cúp nước Ý giữa Juventus gặp AC Milan (lượt đi hoà 1-1) lúc 2 giờ 45 rạng sáng 5.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.