Cristiano Ronaldo bị tố lừa tình Hoa hậu Bumbum

13/11/2017 11:51 GMT+7

Cristiano Ronaldo vừa bị vướng vào bê bối tình ái sau khi một cô người mẫu bốc lửa của cuộc thi Hoa hậu Bumbum tiết lộ đã bị siêu sao của Real Madrid lừa tình.

Tiết lộ trên tờ The Sun hôm 12.11, người mẫu bốc lửa Natacha Rodrigues cho biết Ronaldo đã nhắn tin và bày tỏ muốn sở hữu “xác thịt” của cô hồi đầu năm nay. Người đẹp thống trị cuộc thi Hoa hậu Bumbum (cuộc thi người đẹp có vòng 3 “khủng” nhất) của Brazil năm nay sau đó đồng ý với điều kiện từ đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha là “Xin vui lòng giữ bí mật”. Lý do giữ bí mật mà Natacha hiểu là vì Ronaldo đang cặp kè với cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez.
Natacha bật mí rằng cô đã “mây mưa” với Ronaldo vào tháng 3 năm nay và “hành sự” ở tất cả mọi căn phòng trong căn hộ riêng của cầu thủ này. “Tôi biết anh ấy (Ronaldo) có bạn gái nhưng chúng tôi muốn vẫn trở thành bạn bè. Anh ấy là một người đáng yêu và thật hạnh phúc khi được ở bên anh ấy. Nhưng bây giờ tôi nghĩ rằng anh ấy chỉ dùng tôi cho việc thỏa mãn dục vọng. Tôi không hối hận khi ở bên anh ấy bởi nó giống như một giấc mơ trở thành hiện thực nhưng tôi cảm thấy mình bị phản bội”, Natacha tiết lộ với tờ The Sun.
Người mẫu bốc lửa Natacha Rodrigues tố bị Cristiano Ronaldo lừa tình CHỤP MÀN HÌNH
Theo tờ The Sun, người đẹp bốc lửa Natacha bắt đầu quen biết Ronaldo vào tháng 9.2015 kể từ khi cựu ngôi sao của Manchester United chia tay siêu mẫu Irina Shayk. Theo Natacha, trong nhiều lần nói chuyện qua tài khoản mạng xã hội, Ronaldo luôn bày tỏ khát khao muốn mục sở thị trực tiếp cơ thể bốc lửa của cô. Cô nàng này cho biết sau nhiều lần hẹn hò, cuối cùng cả hai gặp nhau vào ngày 26.3 năm nay và cùng mây mưa tại tất cả các phòng ở căn hộ sang trọng của Ronaldo tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Sau hơn 2 giờ ân ái, ngoài việc tặng cho người đẹp nhiều đồ thời trang, Ronaldo còn đưa cho Hoa hậu Bumbum 300 euro để đi taxi ra về.
Tiết lộ trên gây sự chú ý cực lớn từ dư luận khi Ronaldo đang hẹn hò với người đẹp 22 tuổi Georgina Rodriguez trong 16 tháng qua. Theo báo giới, Georgina vừa sinh cho anh một bé gái.
Đây là lần thứ 2 trong năm nay Ronaldo vướng phải những tố cáo từ các người đẹp Bumbum. Theo đó, hồi đầu năm, một cô nàng khác của cuộc thi Hoa hậu Bumbum là Erika Canela cũng tiết lộ với The Sun rằng Ronaldo đã mời cô ấy ăn tối và cũng gạ gẫm mục sở thị “xác thịt” sau khi trò chuyện qua tin nhắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.