Cristiano Ronaldo chào đón đứa con thứ 4

14/11/2017 08:05 GMT+7

Siêu sao của Real Madrid Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ việc lần thứ 4 được làm cha sau khi cô bạn gái Georgina Rodriguez hạ sinh một bé gái.

[VIDEO] BẠN GÁI SINH CON CHO RONALDO
Theo AFP, cô con gái mới sinh của Cristiano Ronaldo được đặt tên là Alana Martina. “Alana Martina vừa được chào đời. Cả Geo (Georgina Rodriguez) và Alana đều rất khỏe mạnh. Chúng tôi rất vui mừng”, siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha bày tỏ sự hạnh phúc khi viết trên tài khoản Twitter kèm bức ảnh của mình chụp chung với Georgina, cậu con trai đầu 7 tuổi Cristiano Junior và thành viên mới Alana vừa chào đời hôm 12.11.
Trước đó, vào cuối tháng 10, Ronaldo từng đăng tải trong một video về truyền thông xã hội tiết lộ về đứa con sắp sinh của cô bạn gái Georgina với dự đoán chào đời vào ngày 21.11. Vì vậy, Ronaldo đã sắp xếp lịch để đón chào sự ra đời của cô con gái Alana Martina sau khi được HLV tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos cho phép nghỉ ngơi ở loạt trận giao hữu gặp Ả Rập Saudi và Mỹ. Trước đó, vào hồi tháng 6, Ronaldo cũng trở thành cha của cặp song sinh Eva và Mateo.
Ngay trước khi chào đón đứa con thứ 4, Ronaldo (trái) đã bị cô người mẫu bốc lửa Natacha Rodrigues (phải) tố cáo lừa tình CHỤP MÀN HÌNH
Niềm hạnh phúc của Ronaldo khi chào đón đứa con thứ 4 đến ngay sau khi siêu sao của đội chủ sân Bernabeu vừa vướng vào cáo buộc bị một người mẫu bốc lửa tố lừa tình. Theo đó, ngay trước thời điểm bạn gái hạ sinh, cái tên Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm khi người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Bumbum (cuộc thi người đẹp có vòng 3 “khủng” nhất ở Brazil) Natacha Rodrigues tiết lộ trên tờ The Sun rằng cô đã bị đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha gạ gẫm để thỏa mãn dục vọng tại căn hộ ở Lisbon (Bồ Đào Nha) vào tháng 3 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.