Cristiano Ronaldo “chơi sang” hơn Messi, chi tiền mua tranh đính pha lê đắt giá

Giang Lao
Giang Lao
26/03/2020 10:52 GMT+7

Theo tiết lộ của nghệ nhân Mauricio Benitez có biệt danh Mr Bling, người Colombia, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đặt mua các bức tranh chân dung anh và gia đình, không muốn được tặng miễn phí như Messi.

Theo đó, Cristiano Ronaldo đã đặt ông Mauricio Benitez làm các bức tranh gồm pha bóng ghi lại siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” ghi bàn cho Real Madrid trong trận đấu với Juventus ở tứ kết Champions League mùa 2017-2018, bức chân dung anh và các thành viên gia đình.
Mỗi bức tranh đính pha lê này được ông Mauricio Benitez làm hoàn toàn bằng tay, và mất từ 2 đến 3 tuần, có khi hơn cả tháng mới hoàn thành.
Trong đó bức tranh Cristiano Ronaldo ghi bàn được xem là kỳ công nhất, vì cao tới 7,5 mét và được đính tới 250.000 viên pha lê loại đắt giá nhất.
Số viên pha lê này cũng nhiều hơn đến 100.000 viên so với tác phẩm Mauricio Benitez từng thực hiện bức chân dung ăn mừng bàn thắng của Messi, và tặng siêu sao này hồi năm 2013 trong chuyến thăm đến TP.Medellin, Colombia.
Cũng nhờ bức tranh này, sau đó ông Mauricio Benitez rất nổi tiếng và được rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới đặt làm chân dung mình hay các sự kiện trong sự nghiệp để trưng bày tại nhà riêng.

Ông Mauricio Benitez (trái) nổi tiếng nhờ tặng bức tranh đính pha lê độc đáo cho Messi năm 2013

Instagram @mrblingcolombia

Tờ The Sun cho biết, mỗi bức tranh do ông Mauricio Benitez thực hiện nay có giá không dưới 177.000 USD/bức, có bức phải từ 200.000 USD trở lên.
Thậm chí, bức chân dung ông từng tặng Messi, theo nghệ nhân này tiết lộ: “Tôi có nghe, đã có người muốn mua lại từ Messi với giá tới 50 triệu USD”.
Cũng trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun, Mauricio Benitez cho biết: “Thực hiện các bức tranh cho Cristiano Ronaldo là kỳ công nhất. Cậu ấy cũng gây bất ngờ khi liên lạc tôi hồi hè năm 2018 thông qua người đồng đội mới Juan Cuadrado (người Colombia) ở Juventus.

Bức tranh gia đình Cristiano Ronaldo

Instagram @mrblingcolombia

Qua nói chuyện, Cristiano Ronaldo đặt tôi làm các bức tranh và có trả phí, hoàn toàn không muốn nhận miễn phí và quan trọng nhất phải thực hiện theo đúng ý cậu ta.
Trong suốt thời gian thực hiện, cũng thật ngạc nhiên là Cristiano Ronaldo thường xuyên liên lạc, xem và chỉnh sửa các bức tranh sao cho hoàn hảo nhất”.

Và chân dung Cristiano Ronaldo đang được đặt ở nhà riêng siêu sao này tại Bồ Đào Nha

Instagram @mrblingcolombia

Nghệ nhân Mauricio Benitez cũng tiết lộ, chỉ riêng bức tranh Cristiano Ronaldo ghi bàn, tuy siêu sao này không nói nhưng qua gợi ý ông thừa hiểu phải thực hiện bức tranh sao cho phải cao to và giá trị hơn hẳn bức tranh từng làm cho Messi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.