Cristiano Ronaldo chọn ở lại Ý có giây phút lãng mạn bên bạn gái nóng bỏng

Giang Lao
Giang Lao
04/08/2020 19:02 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo không trở về quê nhà Bồ Đào Nha như những lần trước, khi chọn kỳ nghỉ ngắn năm nay ở lại Ý bên cạnh cô bạn gái Georgina Rodriguez để có giây phút lãng mạn riêng tư.

Cristiano Ronaldo được HLV Maurizio Sarri khuyên giữ sức ở 2 vòng cuối giải Serie A sau khi Juventus sớm đăng quang lần thứ 9 liên tiếp.
Siêu sao này tuy đồng ý nhưng chẳng vui vẻ gì, vì đồng nghĩa anh mất luôn cơ hội cạnh tranh giải vua phá lưới Serie A và chiếc giày vàng châu Âu.

Ronaldo bất ngờ hé lộ tương lai sau khi cùng Juventus vô địch Serie A

 
Tuy nhiên, đây là tình thế cần thiết khi Juventus cần Cristiano Ronaldo sung sức nhất cho trận chiến ở Champions League với trận lượt về vòng 1/8 tại Turin giữa tuần này gặp Lyon (lượt đi thua 0-1), lúc 2 giờ rạng sáng 8.8 (giờ VN).
Vì thế để bù lại, Cristiano Ronaldo chọn những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ý để giải khuây, và cũng để ra mắt chiếc du thuyền mới mua giá 5,5 triệu bảng tại địa điểm ở ven bờ Địa Trung Hải tại xứ Toscana (miền trung nước Ý).
Cũng như mới đây các tay săn ảnh bắt gặp Cristiano Ronaldo và bạn gái nóng bỏng, người đẹp Georgina Rodriguez cùng khoác tay nhau đi ăn tối tại làng chài nổi tiếng Portofino ở phía đông nam TP.Genoa.

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez có dịp riêng tư bên nhau

Chụp màn hình The Sun

Đây là lần hiếm hoi Cristiano Ronaldo và bạn gái có dịp riêng tư bên nhau, vì trước đây cặp đôi luôn xuất hiện bên cạnh các đứa con của mình.
Cũng trong dịp thư giãn này, Cristiano Ronaldo cũng đi cùng người bạn thân ít ai biết là cầu thủ Jose Semedo, từng có thời gian cả 2 chơi cùng nhau ở CLB Sporting. Jose Semedo cũng có thời gian đến Anh thi đấu cho Charlton Athletic và Sheffield Wednesday.

Cầu thủ Jose Semedo (giữa) bạn thân của Cristiano Ronaldo cũng tham gia dịp vui chơi riêng tư này

Chụp màn hình The Sun

Với kỳ nghỉ tránh xa sự ồn ào, Cristiano Ronaldo cũng cho thấy sự tập trung của mình với Juventus khi ở lại Ý, tránh di chuyển nhiều, và tập trung mọi sức lực để hy vọng hướng tới ngôi vô địch Champions League mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.