Cristiano Ronaldo đấu với Ronaldinho tranh suất vào đội bóng xuất sắc nhất mọi thời đại

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/10/2020 09:59 GMT+7

Tạp chí Pháp France Football đã công bố danh sách 10 cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí tiền đạo trái để bình chọn gia nhập ‘Dream Team’, đội bóng xuất sắc nhất mọi thời đại.

Danh sách ứng viên cho vị trí tiền đạo trái trong “Dream Team” (đội hình 3-4-3) có lẽ là sự cạnh tranh giữa Cristiano Ronaldo - siêu sao đang khoác áo CLB Juventus, và “ảo thuật gia bóng đá” người Brazil Ronaldinho. Ngoài ra, danh sách ứng viên còn có các huyền thoại Rivaldo và Roberto Rivelino (đều của Brazil) cùng Thierry Henry (Pháp), cũng như Ryan Giggs (Xứ Wales), Oleg Blokhin (Ukraine)…

Messi (trái) sẽ đấu với Beckham cho vị trí tiền đạo phải

AFP

Tạp chí France Football hôm 19.10 cũng đã công bố danh sách 10 cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, gồm: Dennis Bergkamp, Johan Cruyff, Kenny Dalglish, Eusebio, Sándor Bodnár, Gerd Muller, Romario, Ronaldo, Marco Van Basten và George Weah.
France Football đã bắt đầu tiến hành cuộc bình chọn cách đây vài tuần để trao giải cho những cái tên huyền thoại trong “Dream Team” với 11 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Kết quả dự kiến sẽ được công bố vào tháng 12 năm nay dựa theo bình chọn của 170 nhà báo trên thế giới. Trước đó, tạp chí của Pháp đã bắt đầu chọn ra danh sách ứng viên cho các vị trí thủ môn, hậu vệ phải, trung vệ và hậu vệ trái, tiền vệ phòng ngự và tiền vệ tấn công.

Ronaldo của Brazil là ứng viên sáng giá cho vị trí tiền đạo cắm

AFP

Ngoài cuộc đụng độ “nảy lửa” cho vị trí tiền đạo trái giữa Ronaldo và Ronaldinho, siêu sao Lionel Messi cũng sẽ cạnh tranh với 9 ứng viên nặng ký cho suất tiền đạo phải trong “Dream Team”. Tiền đạo người Argentina đang khoác áo CLB Barcelona sẽ tranh với các ứng viên Arjen Robben, Samuel Eto’o, Luis Figo, David Beckham, George Best, Garrincha, Jairzinho, Kevin Keegan, Stanley Matthews. Với những danh sách trên, 2 huyền thoại bóng đá vĩ đại là Pele và Diego Maradona có thể sẽ cạnh tranh vị trí tiền vệ công hay hộ công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.