Cristiano Ronaldo khoe cơ bắp cuồn cuộn khi cách ly

Giang Lao
Giang Lao
25/03/2020 08:30 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang ở cách ly tại nhà riêng ở TP.Madeira, Bồ Đào Nha và anh cũng chính thức “đóng cửa” khu biệt thự sang trọng của mình với toàn bộ thành viên gia đình.

Tuy đóng cửa, nhưng Cristiano Ronaldo chưa khi nào phí phạm thời gian nhàn rỗi, anh vẫn tranh thủ tập luyện để giữ vóc dáng và thể lực.
Mới đây, chị gái của siêu sao này đăng lên mạng xã hội bức ảnh Cristiano Ronaldo khoe cơ bắp cuồn cuộn cùng cơ bụng “6 múi” chắc nịch. Trong bức ảnh cũng cho thấy dù đang bị cách ly, nhưng bên cạnh toàn bộ thành viên gia đình, Cristiano Ronaldo trông rất hạnh phúc.

Nóng: Ronaldo không nhiễm Covid-19 và cận cảnh 'khu cách ly' sang chảnh của CR7

Lâu nay, Cristiano Ronaldo luôn được các đồng đội như tiền đạo Wayne Rooney thời còn chơi cho Manchester United tiết lộ, luôn tập thể dục bất kể khi nào rảnh rỗi nhằm giữ cơ bắp săn chắc.
Sự khổ luyện này giúp Cristiano Ronaldo dù ở độ tuổi 35 nhưng theo các đồng đội cũ như Nani, Paulo Ferreira, Dimitar Berbatov… vẫn có thể thi đấu đến 40 tuổi. Cũng như việc Euro 2020 hoãn sang năm 2021, thì khi đó ở độ tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao hàng đầu thế giới.

Những ngày bị cách ly tại nhà, Cristiano Ronaldo không phí phạm giây phút nào khi luôn tích cực tập luyện giữ vóc dáng và thể lực

Chụp màn hình trang cá nhân

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo hiện cũng cùng với người đại diện của mình, ông Jorge Mendes đến nay đã ủng hộ được hơn 1 triệu euro mua các nhu yếu phẩm như máy thở, khẩu trang, mặt nạ bảo vệ, áo choàng y tế để gửi tặng các bệnh viện ở Porto.
Sau đợt ủng hộ đầu này, Cristiano Ronaldo cùng ông Mendes tiếp tục ủng hộ đợt 2 khi đặt mua thêm 8 máy thở nữa cùng 50.000 mặt nạ bảo vệ chuyên dùng để cung cấp cho các bệnh viện khắp cả nước Bồ Đào Nha trong thời gian tới.
Cùng chung tay với Cristiano Ronaldo, siêu sao Lionel Messi vừa đóng góp 1 triệu euro cho TP.Barcelona. Tương tự, HLV Pep Guardiola của Man City cũng góp 1 triệu euro cho Tây Ban Nha để ủng hộ quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.