Cristiano Ronaldo lại bị 'đá đểu'

28/08/2013 16:54 GMT+7

(TNO) Là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo liên tục bị lợi dụng tên tuổi bởi các người đẹp muốn nhanh chóng nổi tiếng.

(TNO) Là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo liên tục bị lợi dụng tên tuổi bởi các người đẹp muốn nhanh chóng nổi tiếng.

>> Cristiano Ronaldo và Floyd Mayweather làm 'trùm' mạng xã hội thể thao
>> Bạn gái Cristiano Ronaldo 'làm vợ Hercules
>> Cristiano Ronaldo tính mở khu nghỉ mát ở quê nhà

Cristiano Ronaldo lại bị 'đá đểu'
Ronaldo không thể vui khi nghe lời khen của Andressa Urach - Ảnh: Elbalonrosa

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa dẫn người nhà đi ăn tối đồng thời gặp mặt gia đình nhà Irina Shayk. Báo chí Tây Ban Nha tin rằng đây là động thái quan trọng để chuẩn bị cho chuyện lâu dài giữa Ronaldo và người đẹp nước Nga.

Tuy nhiên, chuyện trăm năm của Ronaldo và Irina Shayk đang bị người khác phá hoại bằng những lời khen. Trang Europa Press cho biết trên show truyền hình Bang ở Brazil, người đẹp Andressa Urach đã có lời khen rất nhạy cảm cho Ronaldo. Chỉ có điều, ngôi sao của Real Madrid sẽ phải nhăn mặt khi nhận lời khen này.

Không chút ngần ngại, Andressa Urach đánh giá cao khả năng đàn ông của Ronaldo. Đây không phải là lần đầu Andressa Urach khoe khoang chuyện hẹn hò với Ronaldo.

Hồi tháng 4, người đẹp Brazil từng tiết lộ với The Sun về chuyện tình một đêm chớp nhoáng cùng Ronaldo ngay trước trận bán kết Champions League. Andressa Urach kể rất chi tiết chuyện Ronaldo tán tỉnh vồ vập như thế nào rồi sau đó bỏ rơi cô như quả chanh vắt hết nước.

Chuyện đó từng khiến Irina Shayk rất khó chịu và các CĐV Real thêm ngờ vực về Ronaldo vì anh chơi khá uể oải thời điểm đó. Ronaldo đã phải lên tiếng đòi kiện Andressa Urach nếu cô ta tiếp tục đặt điểu làm tổn hại danh dự của anh.

Nhưng sau một thời gian im tiếng, giờ Andressa Urach lại nhắc lại chuyện cũ. Andressa Urach khẳng định với ấn tượng sâu sắc từ lần gặp Ronaldo, cô lại muốn tìm một cầu thủ để cặp kè, tìm lại cảm giác cũ...

Đây cũng không phải là lần đầu tiên có người chấm điểm chuyện mây mưa của Ronaldo. Trước đó, nàng WAGs Raffaella Fico cũng từng nói khả năng đàn ông của cựu ngôi sao của M.U rất kém, không bằng so với Mario Balotelli.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.