Cristiano Ronaldo lên tiếng vụ bị tố hiếp dâm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/10/2018 10:23 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa chính thức lên tiếng khi gọi những cáo buộc hiếp dâm nhắm vào mình là “tin giả”, đồng thời cho rằng có người “muốn quảng bá bản thân” bằng cách lợi dụng tên tuổi của anh. Đội ngũ luật sư của Ronaldo trước đó đã chuẩn bị kiện tờ Der Spiegel của Đức, tạp chí đã đăng tải những cáo buộc này.

[VIDEO] RONALDO NÓI GÌ KHI BỊ CÁO BUỘC HIẾP DÂM?
Tiền đạo người Bồ Đào Nha của Juventus bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ Mỹ có tên Kathryn Mayorga trong một phòng khách sạn ở Las Vegas hồi năm 2009. Theo bài báo đăng trên Der Spiegel phát hành ngày 28.9, Ronaldo được cho là đã chi cho Mayorga 375.000 USD để đổi lấy sự im lặng về vụ việc.
Theo trang web của đài truyền hình Nga RT, vài tiếng sau khi tạp chí Der Spiegel với bài báo cáo buộc Ronaldo được phát hành, tài khoản Instagram của ngôi sao 33 tuổi Bồ Đào Nha đã cho phát video trực tiếp đến 142 triệu người theo dõi, qua đó gay gắt tuyên bố những thông tin đưa trong bài báo đó là “tin giả”.
Ronaldo đang hẹn hò với người đẹp Georgina Roridquez CHỤP MÀN HÌNH
Chủ nhân của 5 danh hiệu Quả Bóng Vàng phát biểu trước ống kính rằng: “Không, không, không, không, không. Những điều họ nói hôm nay, là những tin giả. Họ muốn quảng bá bản thân bằng cách lợi dụng tên tuổi của tôi. Đó là điều bình thường. Họ muốn trở nên nổi tiếng bằng cách nhắc đến tên tôi, nhưng đó là một phần của công việc. Tôi là một người đàn ông hạnh phúc và mọi thứ đều tốt”, Ronaldo nói tiếp và mỉm cười.

tin liên quan

Cristiano Ronaldo bị cáo buộc hãm hiếp một phụ nữ Mỹ

Luật sư của Cristiano Ronaldo cho biết họ sẽ kiện tạp chí Der Spiegel của Đức liên quan đến việc công bố cáo buộc “bất hợp pháp” của một phụ nữ Mỹ khiếu kiện cô bị hãm hiếp bởi siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha vào năm 2009.

Theo Reuters, đội ngũ luật sư của Ronaldo đang chuẩn bị để kiện tạp chí Der Spiegel về những luận điệu không đúng sự thật mà họ gọi là “một bài viết không thể chấp nhận về những điều mơ hồ trong đời sống riêng tư”. Luật sư Christian Schertz cho biết Ronaldo sẽ đòi bồi thường “thiệt hại tinh thần một khoản tiền tương ứng với mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm, mà có lẽ là một trong những trường hợp vi phạm quyền cá nhân nghiêm trọng nhất trong 99% những năm gần đây”.
Vụ việc được cho đã xảy ra hồi tháng 6.2009 trong một phòng suite của Tổ hợp khách sạn và casino Palms ở Las Vegas (Mỹ). Theo các tài liệu được nộp lên Tòa án Clark County ở Nevada, sau khi gặp nhau trong một hộp đêm, Ronaldo và Mayorga đã trở về phòng của chàng cầu thủ, nơi anh ta bị cáo buộc đã cưỡng hiếp người phụ nữ. Mayorga tiết lộ Ronaldo đã quỳ xuống trước mặt mình sau vụ việc và nói với cô rằng anh là một người đàn ông với “99% lương thiện” và hành vi sai trái đó là hệ quả của 1% còn lại”.
Ronaldo đang dẫn bắt nhịp với cuộc sống mới ở Juventus REUTERS
Theo những tài liệu này thì Ronaldo xác nhận họ đã có quan hệ với nhau, nhưng là từ sự đồng thuận của cả hai. Mayorga cũng cho biết cô đã trình báo với cảnh sát và có những bức ảnh chụp những vết thương của cô ở bệnh viện, nhưng sau đó đã đồng ý thỏa thuận ngoài tòa vì cô cảm thấy “sợ bị trả thù” và lo lắng chuyện “bị công khai làm nhục”.
Người phụ nữ 34 tuổi nói nay cô muốn lật lại thỏa thuận do vẫn tiếp tục bị chấn thương bởi sự việc đó. Tại thời gian xảy ra vụ việc này, Ronaldo đang trong thời gian chuẩn bị rời Manchester United để gia nhập Real Madrid. Mùa hè vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đầu quân cho đội bóng khổng lồ Juventus của Ý với giá 100 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.