Cristiano Ronaldo nộp đơn xin tòa án Mỹ xóa vụ kiện hiếp dâm

28/10/2019 14:51 GMT+7

Các luật sư của Cristiano Ronaldo đã nộp các tài liệu đến tòa án yêu cầu một thẩm phán Mỹ ở Las Vegas chấm dứt hoặc phải sắp xếp đàm phán để giải quyết vụ kiện của Kathryn Mayorga - một cựu người mẫu ở Nevada cáo buộc siêu sao người Bồ Đào Nha cưỡng hiếp cô vào năm 2009.

Theo AP, luật sư của Ronaldo tại Las Vegas, Peter Christiansen cho biết Ronaldo luôn khẳng định việc quan hệ với Mayorga (36 tuổi) là đồng thuận nên đã nộp đơn xin bác bỏ vụ kiện.
Theo vị luật sư này, một tài liệu đã được nộp vào ngày 14.10 tại một tòa án ở Mỹ để yêu cầu thẩm phán ra đưa ra quyết định cho các cuộc đàm phán ngoài tòa án để giải quyết vụ kiện.

Cựu người mẫu Mayorga quyết theo đuổi vụ kiện Ronaldo

CHỤP MÀN HÌNH

Các luật sư đại diện cho Mayorga không trả lời những câu hỏi của AP qua điện thoại, email và tin nhắn liên quan đến hai hồ sơ tòa án gần đây về vụ kiện của cô xuất phát từ một thỏa thuận bí mật năm 2010 và khoản thanh toán số tiền 375.000 USD từ Ronaldo để yêu cầu cô giữ im lặng về mối quan hệ với CR7.
Các luật sư của Mayorga cáo buộc phía Ronaldo vi phạm hợp đồng, ép buộc và lừa đảo. Vì vậy, cựu người mẫu Mỹ muốn hủy hợp đồng năm 2010 và phải được bồi thường ít nhất 200.000 USD từ Ronaldo.
Luật sư của Mayorga cho biết cô không phá vỡ cam kết, đồng thời cáo buộc Ronaldo hoặc các cộng sự của siêu sao này cho phép đăng tải trên các ấn phẩm truyền thông ở châu Âu vào năm 2017. Trong khi đó, các luật sư của tiền đạo đang khoác áo CLB Juventus cho rằng thông tin bí mật trên đã rò rỉ do bị hacker tấn công và nó đang được Mayorga sử dụng để làm tổn hại danh tiếng của Ronaldo. Vì vậy, các luật sư của CR7 yêu cầu tòa án Mỹ ra phán quyết chấm dứt hoặc bác bỏ vụ kiện Ronaldo đã hãm hiếp Mayorga ở Las Vegas vào năm 2009.

Danh tiếng của Ronaldo bị ảnh hưởng ít nhiều sau vụ kiện hiếp dâm

AFP

Vụ kiện trên dù khiến Ronaldo lao đao khi cuộc sống gia đình bị đảo lộn trong thời gian qua nhưng siêu sao 34 tuổi vẫn giữ được phong độ khá tốt ở Juventus và tuyển Bồ Đào Nha. CR7 vừa trở thành cầu thủ thứ 6 trong lịch sử bóng đá thế giới đạt được cột mốc ghi 700 bàn trong các trận đấu chính thức của tuyển quốc gia và CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.