Cristiano Ronaldo sang Iraq làm… công nhân xây dựng!

11/04/2019 19:45 GMT+7

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất thế giới và rất khó để được “mục sở thị”. Nhưng ở thành phố Soran (Iraq), người dân lại được gặp gỡ, chụp ảnh lưu niệm với “Cristiano Ronaldo” bằng da bằng thịt hằng ngày khi một anh chàng công nhân xây dựng có ngoại hình giống như đúc chân sút của CLB Juventus.

Anh chàng bản sao của Ronaldo có tên Biwar Abdullah, một công nhân xây dựng ở Iraq. Từ một anh công nhân xây dựng, Abdullah đã trở thành một người nổi tiếng ở thành phố Soran, gần biên giới với Iran do có ngoại hình quá giống với một trong những cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới.
Khi được chải chuốt và diện áo Juventus, Abdullah giống Cristiano Ronaldo như 2 giọt nước REUTERS
Nếu được tô điểm thêm bộ trang phục của CLB Juventus và chải chuốt tóc tai, gương mặt, anh công nhân 25 tuổi càng giống siêu sao người Bồ Đào Nha như hai giọt nước. Tuy nhiên, người dân địa phương cho rằng thật tiếc khi “bộ kỹ năng” chơi bóng đá của Ronaldo lại không có trong Abdullah.
[VIDEO] CR7 CHƠI BÓNG CÙNG CON TRAI
“Rất nhiều người nói rằng tôi trông giống Cristiano Ronaldo, mặc dù thực tế tôi là người Ả Rập, người Kurd. Điều quan trọng là tôi sẽ phải được gặp anh ấy một lần”, Abdullah thổ lộ với Yahoo!Sports. Trong khi đó, người dân Iraq và đặc biệt lở thành phố Soran cho hay anh chàng bản sao của CR7 luôn bị chặn lại để chụp ảnh lưu niệm ba hoặc bốn lần mỗi ngày.
Bên cạnh đó, tài khoản mạng xã hội của Abdullah đã tăng mạnh trong những tháng gần đây kể từ khi những người dân địa phương bắt đầu nhận thấy những đặc điểm tương tự của anh chàng công nhân này rất giống với ngôi sao bóng đá từng 5 lần chiến thắng giải thưởng Ballon d’Or.
Người dân Iraq chỉ tiếc là bản sao Cristiano Ronaldo lại... không biết đá bóng REUTERS
Theo Yahoo!Sports, Abdullah sẽ rất khó để vượt qua cột mốc 162 triệu người theo dõi tài khoản trên mạng xã hội Instagram của Ronaldo, cũng như nhận mức lương hàng năm khổng lồ của siêu sao người Bồ Đào Nha. “Biwar (Abdullah) có rất nhiều người hâm mộ và chúng tôi rất vui vì điều đó. Mọi người yêu mến anh ấy rất nhiều, đặc biệt là cư dân của Soran”, Rizyar Najad, người điều hành một cửa hàng đồ thể thao địa phương cho biết.
Cristiano Ronaldo thật tiếp tục khiến thế giới phải ngã mũ với bản năng săn bàn AFP
Thật vậy, dù đã bước qua tuổi 34 nhưng Ronaldo vẫn tỏa sáng đều đặn trong màu áo của Juventus sau khi chuyển đến từ Real Madrid. Mới nhất, vào rạng sáng nay, CR7 lại lập công trong trận hòa chủ nhà Ajax 1-1 ở lượt đi tứ kết Champions League giúp Juventus chiếm lợi thế trong trận lượt về ở Turin vào ngày 17.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.