Cristiano Ronaldo sẽ cưới vào tháng 7?

14/05/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Những thông tin mà chị của Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ cho thấy nhiều khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ kết hôn với bạn gái Irina Shayk vào tháng 7 tới.

(TNO) Những thông tin mà chị của Cristiano Ronaldo vừa tiết lộ cho thấy nhiều khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ kết hôn với bạn gái Irina Shayk vào tháng 7 tới.

>> Bồ Cristiano Ronaldo đang mang bầu?
>> Bồ của C.Ronaldo kiện tạp chí GQ
>> Ronaldo trả 12 triệu euro để làm cha

Cristiano Ronaldo sẽ cưới vào tháng 7
Tình cảm giữa Ronaldo và Irina đang rất mặn nồng - Ảnh: Reuters

Tất cả các thành viên trong gia đình Ronaldo vừa "đổ bộ" về Madrid. Bà mẹ Dolores Aveiro và hai người chị (Elma và Katia) đều có mặt tại sân vận động Santiago Bernabeu để chung vui với cầu thủ người Bồ Đào Nha trong lễ đăng quang La Liga 2011-2012 của Real Madrid. Theo cô chị Katia, họ đã chờ giây phút này từ rất lâu để ăn mừng với Ronaldo.

Tuy nhiên, có một chi tiết được Katia tiết lộ khiến báo giới tin chắc Ronaldo chuẩn bị làm lễ kết hôn với Irina Shayk. Người chị của Ronaldo cho biết: “Cho đến giờ chúng tôi cũng chưa có kế hoạch đi nghỉ hè ở đâu. Các năm trước, Ronaldo thường lên chương trình du lịch cho cả nhà từ rất sớm”.

Thời gian tới Ronaldo sẽ rất bận rộn. Sau khi mùa giải kết thúc anh chỉ được nghỉ vài ngày rồi phải tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Đến tháng 6, Ronaldo bận thi đấu EURO 2012 và chỉ sang tháng 7, anh mới được nghỉ ngơi một chút trước khi trở lại cùng Real Madrid tập huấn trước mùa giải.

Khoảng thời gian tháng 7 là lúc Ronaldo có thể dành thời gian đi nghỉ mát với gia đình nhưng anh không lên kế hoạch gì hết.

Tờ Tin tức buổi sáng của Bồ Đào Nha nhận định: “Ronaldo dường như đang muốn dành tháng 7 để tổ chức lễ cưới với Irina Shayk. Chính vì vậy, anh không thể thu xếp thời gian nghỉ mát cùng mẹ và các chị”.

Trước đó, có nhiều tin đồn rằng Ronaldo sẽ cưới tháng 7 vì anh đã tặng Irina Shayk nhẫn đính hôn từ đầu năm. Sở dĩ Ronaldo không muốn công khai điều này rộng rãi vì anh muốn có một đám cưới bí mật, không để báo giới Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha nhòm ngó.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.